FASHION

ครั้งแรกบนปกโว้ก! ของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

โว้กประเทศไทยร่วมงานกับคิมเบอร์ลี่เป็นครั้งแรก พร้อมชุดจิวเวลรี่ชั้นสูงจาก Cartier ฉบับเดือนกรกฎาคม 2562


     "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับดาราสาว Kimberley Anne Woltemas อย่างจริงจัง โดยส่วนตัวผมชื่นชอบความน่ารักเป็นธรรมชาติของเธอมานาน แต่ด้วยจังหวะเวลาทำให้ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน จนโว้กขึ้นปีที่ 7 จึงได้มีโปรเจกต์ที่เหมาะสมกับนางเอกฝีมือดีคนนี้สักที ครั้งนี้เป็นการร่วมงานระดับอินเตอร์เนชั่นแนลกับแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูง Cartier " กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทย ได้กล่าวเอาไว้ในบทบรรณาธิการถึง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก่อนจะกล่าวต่อไปว่า "ผมประทับใจความตั้งใจ และความอดทนของคิมเบอร์ลี่มาก ถึงแม้จะป่วย แต่เธอก็สามารถทำงานจนสำเร็จลุล่วงโดยไม่บ่นสักคำ" 


     ที่ผ่านมาแม้ว่าโว้กประเทศไทยจะได้เคยร่วมงานกับนางเอกระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ คิมเบอร์ลี่ แอนน์ โวลเทมัส ที่เคยได้ร่วงานกันมาแล้วหลายครั้ง หากครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็นเธอบนปกนิตยสารโว้กประเทศไทย ที่มาพร้อมกับแฟชั่นเซตด้านในถึง 10 หน้าเต็ม พิเศษสุดด้วยจิวเวลรี่ชั้นสูงจากแบรนด์ Cartier ที่นางเอกสาว และทีมงานโว้กประเทศไทยได้มีโอกาสไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง ในงานเปิดตัว Cartier Magnitude ถึงกรุงลอนดอน จนเกิดเป็นแฟชั่นเซตปกประจำเดือนกรกฎาคม 2562 สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ โดยฝีมือช่างภาพระดับอินเตอร์อย่าง Elina Kechicheva และโว้กประเทศไทยยังได้นั่งจับเข่าคุยกับนางเอกสาวคนนี้ ด้วยคำถามที่ไม่มีใครเคยถามมาก่อน กลายเป็นบทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่พร้อมเปิดมุมมองใหม่ของผู้อ่าน ให้ได้รู้จักนางเอกสาวคนนี้มากขึ้นกว่าที่เคย...


     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะความน่าสนใจในโว้กเล่มล่าสุด ยังอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาคอลัมน์น่าสนใจต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vogue Spy ที่นำเสนอเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตช่วยให้ลุคของสาวๆ ดูแปลกตา และทรงพลังเสมอในคอนเซปต์ Get Sporty, Vogue Miss V กับการรวบรวมภาพประทับใจในงานโว้ก กาล่า 2019 ที่คับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ และดาราชื่อดัง ในครั้งที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษถึงการกลับมาของเรียลลิตี้สุดฮอต This Is Me VATANIKA Season 2 กับดีไซเนอร์สาว แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และคอลัมน์น่าสนใจอีกมากมาย


     สามารถเป็นเจ้าของโว้กประเทศไทย หน้าปกคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ฉบับเดือนกรกฎาคม 2562 ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศไทย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueJuly2019