FASHION

จงกล พลาฤทธิ์ และ ดาวิกา โฮร์เน่ พาช้อปในบรรยากาศความเป็นอิตาเลียน

ป๊อปอัพสโตร์แนวใหม่! FENDI KIOSK ซุ้มขายของแบบฉบับโรมันที่เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรก

จงกล พลาฤทธิ์ และ ดาวิกา โฮร์เน่ พากันวินโด้ว์ช้อปปิ้งที่ FENDI KIOSK

 

ห้องเสื้อแฟชั่นและเฟอร์ระดับตำนานอย่าง FENDI ได้นำแรงบันดาลใจจากรกรากแห่งกรุงโรม ประเทศอิตาลี มาส่งเป็นความตื่นตา หรูหราและสนุกสนานสู่นักช้อปชาวไทย

จากซุ้มขายนิตยสาร หนังสือพิมพ์ ตลอดจนแผนที่นักท่องเที่ยว ของ KIOSK สไตล์โรมันถูกพลิกโฉมให้เป็นร้านค้าเปี่ยมรสนิยมเพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์แฟชั่นจากเฟนดิ หรือ ร้านป๊อปอัพสโตร์แนวคิดใหม่ ซึ่งทางแบรนด์ตั้งใจสร้างปรากฏการณ์ความเพลิดเพลินใจและนำเสนอความปราณีตแห่งผลงานฝีมือชั้นสูง พร้อมมอบประสบการณ์เต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าที่แวะมา 

 

 

FENDI KIOSK แห่งนี้ตั้งเป็นบูติกคู่ บนชั้น M ของศูนย์การค้าสยามพารากอน ซุ้มขายของแบบฉบับโรมัน มีโครงสร้างทรงแปดเปลี่ยมสีเขียวเข้มและดำ สะดุดตาด้วยผ้าม่านโทนสีกลมกลืน การตกแต่งภายในใช้วัสดุหรูหราสง่างาม เช่นเดียวกับอพาร์ตเมนท์ของชนชั้นสูงชาวโรมัน ไม่ว่าจะเป็นทองเหลือง โรสวูด หรือกำมะหยี่ ปูพื้นไม้ปาร์เก้ทั้งหลัง แต่ยังมีความโมเดิร์นทันสมัย ด้วยโลโก้ FENDI 

FENDI KIOSK ประกอบด้วยซุ้ม 2 หลัง วางจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า และเครื่องประดับคาแร็คเตอร์ใหม่ๆ จาก คอลเล็กชั่น Spring/Summer2018 ทั้งสำหรับผู้หญิง และสำหรับผู้ชาย โดยคอลเล็กชั่นผู้หญิงนำเสนอในธีม “Tropical Futurism” โดดเด่นด้วยการกลับมาของโลโก้ Fendi FF บนทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และแอคเซสซอรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวงกุญแจห้อยกระเป๋ารูปกล้วย และลิงอวกาศ รวมถึงสายคล้องกระเป๋า Strap You รุ่นต่างๆ สำหรับคอลเล็กชั่นผู้ชายนั้นยังถือได้ว่าเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ครบทั้งคอลเล็กชั่นเป็นครั้งแรกของเฟนดิในประเทศไทยด้วย ในฤดูกาลนี้ นำเสนอในธีม “Everyday Fendi” ซึ่งทั้งกระเป๋าและเสื้อผ้า มีการเติมลูกเล่นความสนุกด้วยลวดลายเส้นสีน้ำ ฝีมือของศิลปินชาวอังกฤษ Sue Tilley ที่วาดสิ่งของในชีวิตประจำวัน เช่น ถ้วยกาแฟ พวงกุญแจ ช่อดอกไม้ กล้วย และแก้วแชมเปญ! 

พบกับ FENDI KIOSK ตลอดฤดูร้อน ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ข้างฮอลล์ออฟเฟม) ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนมิถุนายน 2561

1 / 2

FENDI KIOSK
ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน


2 / 2

FENDI KIOSK
ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน


WATCH