FASHION

จากแดนเซอร์สู่อิทเกิร์ลคนใหม่! รีบรู้จักและหลงรัก Sofia Boutella เธอมีดีอะไร...

#VogueFlash ซัมเมอร์นี้ Sofia Boutella ยังมีผลงานล่าสุดใน HOTEL ARTEMIS ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟคอนเซ็ปต์ใหม่

จากแดนเซอร์สาวสู่นักแสดงสาวคนใหม่แห่งฮอลลีวู้ด โซเฟีย บูเทลล่า มีดีอะไรถึงทำให้ทุกคนอยากรู้จัก และหลงรักเธอคนนี้

 

“โซเฟีย บูเทลล่า” นักแสดงสาวหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับเธอมากนัก แต่เชื่อว่าอีกไม่นานทุกคนจะต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดี ด้วยความสวยและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของเธอทำให้เธอได้ปรากฏตัวอยู่บนภาพแฟชั่นล่าสุดของนิตยสาร Vogue Arabia การันตีความฮอตด้วยหนังใหม่ Hotel Artemis ที่กำลังจะเข้าโรงฉายในเร็ววันนี้

 

โซเฟีย บูเทลล่า บนภาพแฟชั่นจากนิตยสาร Vogue Arabia

 

หลังจากเรียนจบจากสถาบันการเต้นที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง International Dance Academy of Paris และ the Millennium Dance Academy โซเฟีย ก็ได้เป็นแดนซ์เซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มารายห์ แครี, เกวน สเตฟานี่ และวง The Black Eyed Peas รวมถึงปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของ คริส บราวน์, จามิโรไคว และ มาดอนน่า ซึ่งเธอก็ได้ร่วมเวิลด์ทัวร์ถึงสองครั้งคือ Confessions และ Sticky and Sweet และโซเฟีย เพิ่งได้รับบทนำในมิวสิควิดีโอ Hollywood Tonight ของศิลปินในตำนานผู้ล่วงลับ ไมเคิล แจ็คสัน โดยนอกจากเธอจะเป็นนักเต้นพรสวรรค์สูงแล้ว เธอยังเป็นหน้าตาให้กับแบรนด์ดังอย่าง Nike โดยถูกเรียกว่า Nike Girl ผลงานการแสดงของเธอก็เคยมีการแสดงในหนังฝรั่งเศสเรื่อง Permis D’Aimer ในปี 2005 และให้เสียงในอนิเมชั่นเรื่อง Azur and Asmar

 

 โซเฟีย บูเทลล่า จากภาพยนตร์ Hotel Artemis

 

โซเฟีย บูเทลล่า อาจเป็นหน้าใหม่ ไม่เคยคุ้นในสายตาหลายๆ คน แต่ถ้าใครที่เป็นสาวกภาพยนตร์ดังอย่าง Kingsman: The Secret Service ซึ่งถือเป็นผลงานเด่นของโซเฟียเมื่อไม่นานมานี้ก็คงคุ้นหน้าเธอมาบ้าง และนั่นเองที่ทำให้เธอได้มีโอกาสรับบทเด่นๆ ในหนังระดับเมกะเจคท์ อย่าง Star Trek 3 ด้วย ทั้งยังถูกวางตัวให้เป็นมัมมีสาว ใน The Mummy เวอร์ชั่นล่าสุด ที่กำกับโดย อเล็กซ์ คุตส์แมน ประกบกับ 'ทอม ครูซ' อีกด้วย

 

 

โปสเตอร์ภาพยนตร์ Hotel Artemis

 

นอกจากนี้ ในซัมเมอร์นี้ เธอยังมีผลงานล่าสุดในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟคอนเซ็ปต์ใหม่ “HOTEL ARTEMIS” ซึ่งเธอรับบทเป็น “นีซ” มือสังหารฝรั่งเศส ที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมกับ hotel artemis ที่เปิดรับรักษาอาชญากรตัวแสบระดับโลกสถานพยาบาลสุดไฮเทคที่มีฉากหน้าเป็นโรงแรมกลางนครลอสแอนเจลลิสในปี 2028 เซอร์วิสของสถานพยาบาลล้ำโลกแห่งนี้มีไว้สำหรับอาชญากรกระเป๋าหนักที่มีชื่อเสียงในด้านตรงข้ามกับกฎหมายเท่านั้น โดยมีพยาบาลขาใหญ่อย่าง จีน โธมัส หรือที่เรียกกับว่าคุณนางพยาบาล ซึ่งบทบาทนางพยาบาลตัวแม่เป็นการกลับมาที่น่าจับตามองของนักแสดงหญิงเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์อย่าง โจดี้ ฟอสเตอร์ ที่ต้องมาประกบคู่กับโซเฟียตลอดทั้งเรื่อง

 

รีบรู้จักและหลงรักกับ Sofia Boutella อิทเกิร์ลคนใหม่แห่งฮอลลีวู้ดและวงการแฟชั่น

WATCH