FASHION

งานประกาศรางวัล MTV ปี 2020 สวนกระแสจัดงานกลางแจ้งแบบไม่มีคนดู!

งานในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นที่ Barclays Center ในนครนิวยอร์ก โดยจะจัดขึ้นกลางแจ้งแทนเพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยเพิ่มเติมด้านสุขภาพ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาที่ยังไม่กลับมาเป็นปกติ

     หลังจากที่ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมลุ้นกันเมื่อสัปดาห์ก่อน สำหรับเวทีประกาศรางวัลประจำปี MTV Video Music Awards 2020 ล่าสุดทางผู้จัดงานยังได้เปิดเผยข้อมูลการจัดงานในปีนี้ ที่จะแตกต่างออกไปเล็กน้อยจากปีที่ผ่านๆ มาอีกว่า งานในปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นที่ Barclays Center ในนครนิวยอร์ก โดยจะจัดขึ้นกลางแจ้งแทนเพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยเพิ่มเติมด้านสุขภาพ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาที่ยังไม่กลับมาเป็นปกติ

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะทางโต้โผใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้ ยังได้ออดมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า "งาน VMA ประจำปี 2020 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยจากการปรึกษาหารืออย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของรัฐและท้องถิ่นในเวลานี้ เห็นได้ชัดว่าการจัดแสดงกลางแจ้งที่มีผู้ชมจำนวนจำกัด หรือไม่มีเลยจะเป็นไปได้ และปลอดภัยกว่างานในร่มอย่างที่เคยผ่านมา พร้อมทำงานอย่างใกล้ชิดกับกรมอนามัย เจ้าหน้าที่ของรัฐ และท้องถิ่น รวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับความปลอดภัยของทุกคนที่เกี่ยวข้อง"...

     งานนี้คงต้องมาลุ้นเอาใจช่วยกันแล้วว่า งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของวงการเพลงตะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร เพราะในปีนี้ 2 ตัวแม่อย่าง Lady Gaga และ Ariana Grande ยังนำทัพเข้าชิงรางวัลสูงสุด อีกทั้งงาน VMA ประจำปี 2020 นี้ ยังรับเป็นงานประกาศรางวัลแรกที่ขอสวนกระแส ไม่จัดในรูปแบบ Virtual Awards อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid19 #Coronavirus #VMAs2020