FASHION

Troye Sivan เปิดตัวในฐานะตัวแทนเอกลักษณ์ความโดดเด่นของคอลเล็กชั่น Pasha de Cartier

ศิลปินตัวแทนแห่ง LGBTQ+ ใช้ตัวตนอันมีเอกลักษณ์จนโลดแล่นในฐานะคนรุ่นใหม่พร้อมสะท้อนความสำคัญของเรือนบอกเวลารุ่นคลาสสิกจาก Cartier

     หากพูดถึงศิลปินที่มีความลื่นไหลเข้ากับยุคสมัยชื่อของ Troye Sivan จะต้องปรากฏขึ้นในลำดับแรกๆ อย่างแน่นอน และวันนี้ตัวตนอันโดดเด่นจะสอดประสานเข้ากับความคลาสสิกที่ถูกปรับโฉมใหม่ของ “Pasha de Cartier” นาฬิกาสปอร์ตที่ถูกออกแบบเข้ากับโลกยุคใหม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ซึ่งทรอยคือ 1 ใน 5 ตัวแทนที่คาร์เทียร์เลือกมาเป็นตัวแทนครั้งนี้ การเป็นตัวแทนของกลุ่มความหลากหลายผ่านตัวตนศิลปิน LGBTQ+ จุดนี้เองทำให้ความหลากหลายและความเลอค่าของนาฬิกาคาร์เทียร์สอดประสานกันได้อย่างลงตัว

     “พลังความสร้างสรรค์คือกุญแจสำคัญของทรอยในแคมเปญกับคาร์เทียร์ครั้งนี้” ตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ที่เขาพร้อมถ่ายทอดออกมาถึงสัญลักษณ์การก้าวผ่านทุกอุปสรรค พลังบวกที่อยู่ในตัวกับการส่งผ่านความเป็นตัวเองทำให้คาร์เทียร์มองว่าเขาเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนของนาฬิกาพาช่า เดอ คาร์เทียร์รุ่นนี้ อย่างไร้ข้อกังขา ยิ่งย้อนดูประวัติเขายิ่งเห็นความพยายามในการสร้างตัวตนที่ชัดเจนของตัวเองตั้งแต่การปล่อยเพลงในวัยเพียง 14 ปี เริ่มทำช่องยูทูบ และแสดงความหลากหลายด้านความสามารถ ผลงานต่างๆ การันตีทักษะรอบด้าน และหมายถึงความสอดคล้องระหว่างตัวบุคคลและอัตลักษณ์สำคัญของพาช่า เดอ คาร์เทียร์ที่ลื่นไหลตามโลกสมัยใหม่แต่ยังคงตัวตนได้เด่นเช่นเดียวกัน

     ครั้งหนึ่งทรอย ซีวานเคยกล่าวว่า “ตัวตนของผมกับสิ่งที่ผมทำนั้นใกล้เคียงกันมาก ผมพูดสิ่งที่ผมต้องการจะพูดและพูดด้วยวิธีการที่ผมต้องการเท่านั้น บางครั้งมันอาจจะดูน่ากลัว แต่ในขณะเดียวกันมันก็น่าตื่นเต้น ผมกำลังผลักตัวเองไปข้างหน้าเพื่อค้นหาขีดจำกัดด้านความคิดสร้างสรรค์ของผม” ความสำเร็จของเขาทั้งทางดนตรีและเอกลักษณ์ตัวตนคือการก้าวเดินในเส้นทางที่ตัวเองถนัดราวกับพาช่า เดอ คาร์เทียร์ เรือนบอกเวลาที่เริ่มต้นด้วยความสปอร์ตที่แซมกลิ่นอายลักชัวรี่ มาถึงวันนี้คำว่าพาช่า เดอ คาร์เทียร์ยังรักษาจุดนี้ได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมเข้าได้กับคนรุ่นใหม่จากภาพลักษณ์ตัวแทนทั้ง 5 คน เพราะนอกจากศิลปินที่ตัวแทนความหลากหลายที่เราพูดถึงวันนี้แล้วยังมี Rami Malek, Jackson Wang, Maisie Williams และ Willow Smith ซึ่งเสน่ห์ ณ จุดนี้ยิ่งตอบได้อย่างชัดเจนว่าเรือนบอกเวลาเป็นสิ่งของอันมีคุณค่า เป็นอมตะอยู่ตลอดไป ใครเป็นแฟนคลับทรอยสามารถชมภาพบรรยากาศเบื้องหลังเพิ่มเติมได้ด้านล่างนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TroyeSivan #Cartier