FASHION

โรแมนติกแบบไม่เกรงใจ! Tory Burch คอลเล็กชั่นใหม่เอาใจสาวๆ สายหวาน

กลิ่นอายโรแมนติกที่บ่งบอกรสนิยมความเป็นสาวแฟชั่น เรียบง่ายแต่หรูหรา มาพร้อมความพลิ้วไหวในแบบเฟมินีน ทั้งหมดนี้ถูกเล่าผ่าน Tory Burch Fall/Winter 2018 คอลเล็กชั่นที่สาวหวานหลงรักจนอยากครอบครองกันสักลุค!

     กลิ่นอายโรแมนติกที่บ่งบอกรสนิยมความเป็นสาวแฟชั่น เรียบง่ายแต่หรูหรา มาพร้อมความพลิ้วไหวในแบบเฟมินีน ทั้งหมดนี้ถูกเล่าผ่าน Tory Burch Fall/Winter 2018 คอลเล็กชั่นที่ เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ โว้กอิทเกิร์ลประจำเดือนนี้ยังหลงรักเข้าเต็มๆ!

1 / 4



2 / 4

เดรสรุ่น Margaret พิมพ์ลาย Happy Times สีฟ้า


3 / 4

รองเท้าบู๊ตหัวแหลม Georgina Bootie ลายหนังสีน้ำตาล


4 / 4

กระเป๋าถือรุ่น Lee Radziwill Satchel สีมูส


     ในช่วงที่อากาศกำลังเปลี่ยนจากร้อนอบอ้าวไปเย็นสบายขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ไอเท็มยอดฮิตก็คือเดรสพิมพ์ลายฟลอรัลในทรงหลวมผ่อนคลาย จับคู่เข้ากับบู๊ตทรงเท่สักคู่หรือกระเป๋าท็อปแฮนเดิลสักใบ ในซีซั่นนี้ ทอรี่ เบิร์ช จึงปล่อยลายพิมพ์สวนดอกไม้แสนโรแมนติก Happy Times ซึ่งได้ชื่อมาจากหนังสือบอกเล่าชีวิตอันโก้หรูของ Lee Radziwill โดยลายพิมพ์ดังกล่าวมีถึง 4 สีที่จะมาช่วยเติมความสดใสให้อากาศช่วงนี้ ไม่ว่าจะสีไอโวรี่ ชมพู ฟ้า และน้ำเงินเข้ม

     GET THE LOOK: เฟย์ เลือกจับคู่เดรสรุ่น Magaret พิมพ์ลาย Happy Times สีฟ้า เข้ากับกระเป๋าถือรุ่น Lee Radziwill Satchel สีมูส และรองเท้าบู๊ตหัวแหลม Georgina Bootie ลายหนังสีน้ำตาล



WATCH




1 / 7

ชุดเดรสรุ่น Maren Dress พิมพ์ลาย Happy Times สีน้ำเงิน


2 / 7

เชิร์ตเดรสพิมพ์ลาย Happy Times สีขาว


3 / 7

รองเท้าบู๊ตหัวแหลม Georgina Bootie ลายหนังสีชมพู


4 / 7

รองเท้าบู๊ตหัวแหลม Georgina Bootie สีขาว


5 / 7

กระเป๋าถือรุ่น Lee Radziwill Satchel สีคอฟฟี่เบอร์รี่


6 / 7

สร้อยรุ่น Josephine


7 / 7

สร้อยรุ่น Surreal Lock


     สาวๆ สามารถแมตช์ลุคใหม่ เปลี่ยนอารมณ์ หรือเลือกสไตล์ให้เหมาะกับโอกาสหลากหลายได้มากขึ้นด้วยไอเท็มรูปแบบต่างๆ ที่พิมพ์ลายแฮปปี้ไทม์หลากหลายสีสัน ตั้งแต่ลุคสปอร์ตี้ทะมัดทะแมงด้วยเชิร์ตเดรส หรือลุคเวิร์กกิ้งวูแมนกับ Maren Dress จับคู่กับบู๊ต Georgina ที่มีให้เลือกทั้งสีขาวและสีชมพู

1 / 4

เสื้อเชิร์ตรุ่น Kylie พิมพ์ลาย Midnight Happy Times


2 / 4

กระโปรงรุุ่น Louisa Skirt พิมพ์ลาย Midnight Happy Times


3 / 4

ชุดเดรสยาวพร้อมดีเทลผูกโบว์ที่คอ รุ่น Delilah พิมพ์ลาย Midnight Happy Times


4 / 4

ชุดเดรสสั้นรุ่น Gwyneth พิมพ์ลาย Midnight Happy Times


     และสำหรับใครที่อยากลดความหวานลงมาอีกนิด Midnight Happy Times คือคำตอบ! เพราะลายนี้โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีดำเล่นกับสีส้มทอง สีฟ้า และสีเบจบนดอกไม้จนให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ลองจับคู่เสื้อเชิร์ตรุ่น Kylie ที่มีดีเทลผูกโบว์ตรงช่วงคอ เข้ากับกระโปรงรุ่น Louisa ที่มาในลายเดียวกัน ฟินิชลุคด้วยกระเป๋ารุ่น Lee Radziwill Satchel สีคอฟฟี่เบอร์รี่ แค่นี้ก็ลุยงานแบบสาวเก่งได้แล้ว

     นอกจากนี้ในคอลเล็กชั่นล่าสุดยังได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะสายการแสดงที่ชื่อ Nelken โดย Pina Bausch ที่ใช้พื้นที่กลางทุ่งดอกไม้สะท้อนความ Romanticism ซิลลูเอตที่เห็นในคอลเล็กชั่นล่าสุดจึงเต็มไปด้วยความปราณีตในแบบอิสตรี เข้ากับลายพิมพ์สวนสวยที่ตัดต่อเข้ากับลายทางเพิ่มความโมเดิร์น และเลือกใช้ผ้าลูกไม้ละเอียด ออร์แกนซ่า รวมไปถึงขนสัตว์และผ้าแคชเมียร์สำหรับฤดูหนาว ท้ายที่สุดคือแน่นอนว่าต้องมาพร้อมสไตล์โบฮีเมียนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

     ฝั่งแอ็กเซสเซอรี่ในฤดูกาลนี้จะเน้นไปที่ความเรียบโก้และเป็นธรรมชาติ เราเลยได้เห็นกระเป๋าถือรุ่น Lee Radziwill Satchel ที่โดดเด่นด้วยการตัดต่อหนัง 2 แบบเข้าด้วยกัน หรือฝั่งรองเท้าบูททรงสวยที่มาพร้อมหัวแหลมกับส้นคิทเท่นให้ความรู้สึกแบบเด็กสาว และเครื่องประดับที่แอบเอาใจสายมูกับแหวนปีกนกกับจี้สร้อยคอรูปเหรียญที่เป็นเครื่องรางแสดงถึงความโชคดี ทั้งหมดนี้คือไอเท็มเด่นจากทอรี่ เบิร์ชที่ควรค่าแก่การลงทุนประจำซีซั่น

WATCH