FASHION

ไปไหนไปกัน! เมื่อต้าเหนิงและจิงจิงชวนเพื่อนสาวอีกหนึ่งไปเที่ยวต่างแดน

เพื่อนรู้ใจสำหรับสาวๆ คือเครื่องสำอาง

เครดิตภาพ: kulsineetida Uthaipone

 

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยอย่างเด็ดขาดเวลาออกเที่ยวต่างประเทศสำหรับสาวๆ นั่นก็คือเครื่องสำอาง ก็มันปฏิเสธไม่ได้นี่ว่าเครื่องสำอางคือถุงยังชีพบวกเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุดยามต้องออกไปเผชิญโลกภายนอก เพราะบางครั้งมันทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและมั่นใจขึ้นเวลาที่แก้มถูกปัดด้วยบลัชออนสีส้มดูสุขภาพดี หรือแม้แต่รู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาเมื่อริมฝีปากถูกเติมเต็มด้วยลิปกลอสอันแววาว และแน่นอนว่าถ้าเราพูดถึงสาวเซเลบริตี้สุดชิคที่ต้องพกเครื่องสำอางแบบไปไหนไปกันก็คงจะหนีไม่พ้นสาวต้าเหนิง-กัญญวีร์ และสาวจิงจิง-วริศรา ที่แนะนำเพื่อนรักอีกหนึ่งคนให้เรารู้จักอย่างเครื่องสำอาง Tom Ford Beauty นั่นเอง ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอนั้นทั้งคู่ยังได้มีโอกาสบินลัดฟ้าเพื่อเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษอย่าง World of Tom Ford ที่ดินแดนเซี่ยงไฮ้อีกด้วยล่ะ 

1 / 4

ต้าเหนิงและจิงจิง ที่ป็อปอัพสโตร์ Tom Ford Beauty สุวรรณภูมิ


2 / 4

ต้าเหนิงอัพเดตคอลเล็กชั่นใหม่จาก Tom Ford Beauty


3 / 4

จิงจิงทัชอัพหน้าเพิ่มระหว่างรอไฟลท์บิน


4 / 4

Tom Ford Beauty ป็อปอัพสโตร์ สุวรรณภูมิ


หลังจากเช็คอินไฟลท์ที่สุวรรณภูมิแล้ว สองสาวอัพสปีทฝีเท้าอย่างรวดเร็วพร้อมพุ่งไปยังป็อปอัพสโตร์ของ Tom Ford Beauty ก่อนทันทีที่ได้ยินว่าตอนนี้เขากำลังจัดโปรโมชั่นสุดฮอตพร้อมของแถมรับซัมเมอร์กันอยู่ และเพื่อเป็นการอัพเดตคอลเล็กชั่นใหม่พร้อมขอแอบทัชอัพหน้าเบาๆ เพิ่มความมั่นใจกันนิดนึงก่อนเครื่องจะเทคออฟอีกด้วย   



WATCH




1 / 4

บรรยากาศสองสาวเดินเล่นในเซี่ยงไฮ้


2 / 4

บรรยากาศสองสาวเดินเล่นในเซี่ยงไฮ้


3 / 4

ต้าเหนิงทัชอัพระหว่างวันด้วยคุชชั่น GLOW TONE UP FOUNDATION SPF 40 HYDRATING CUSHION COMPACT


4 / 4

จิงจิงเติมลิปสติกระหว่างวันด้วย LIP COLOR SHEER สี SWEET SPOT


หลังเครื่องแลนด์ดิ้งลงแตะเมืองเซี่ยงไฮ้แล้ว สองสาวก็ขอเดินควงแขนกินลมชมวิวเมืองกันเสียหน่อย พวกเธอยังแอบการันตีเราได้อย่างที่สุดว่า Tom Ford Beauty เป็นเพื่อนคู่ใจของสองสาวนี้จริงๆ เพราะตลอดทริปที่ผ่านมาพวกเธอทัชอัพเบาๆ เพิ่มเติมระหว่างวันด้วยผลิตภัณฑ์ของ Tom Ford Beauty โดยสาวต้าเหนิงขอเลือกเป็นคุชชั่นอย่าง GLOW TONE UP FOUNDATION SPF 40 HYDRATING CUSHION COMPACT ที่มาเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ดูโกลว์สุขภาพดีในระหว่างวัน ส่วนสาวจิงจิงขอเลือกเติมลิปสติก LIP COLOR SHEER สี SWEET SPOT ที่มอบสีปากแบบบ่มแดดรับซัมเมอร์พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้เรียวปากสวยดูอวบอิ่ม การันตีว่า Tom Ford Beauty เป็นเพื่อนเดินทางที่จะมอบความอุ่นใจให้สองสาวนี้ได้ดีเลยจริงๆ เชียว

1 / 3

สองสาวในงาน World of Tom Ford


2 / 3

สองสาวในงาน World of Tom Ford


3 / 3

ไอเท็มคู่ใจของสาวจิงจิง


และสาวๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนจะบินไปเที่ยวต่างแดนก็อย่าลืมแวะไปอัพเดตเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกันก่อนที่โปรโมชั่นสุดฮอตนี้จะหมดเขตไป และหากใครที่เป็นสมาชิก King Power แล้วล่ะก็ ดีใจด้วย เพราะคุณรับเพิ่มไปอีกกับส่วนลดสูงสุดถึง 20% (ตามประเภทของสมาชิก) แวะไปทักทาย Tom Ford Beauty กันได้ที่ป็อปอัพสโตร์ Gate E-F สนามบินสุวรรณภูมิ ฝั่งผู้โดยสารขาออก รีบกันหน่อยนะสาวๆ เพราะโปรโมชั่นและป็อปอัพสโตร์นี้มีถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 เท่านั้น

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Tom Ford Beauty Jingjing Thanaerng