FASHION

ซีรีส์ The Crown ขอกลับคำ ประกาศจบในซีซั่นที่ 6 อย่างเป็นทางการ

ล่าสุดก็นับว่าเป็นข่าวดีของเหล่าแฟนคลับซีรีส์เรื่องดังกล่าว เมื่อทางเน็ตฟลิกซ์ประกาศใหม่อย่างเป็นทางการว่าซีรีส์เรื่อง เดอะ คราวน์นั้นจะมีทั้งหมด 6 ซีซั่นด้วยกัน ซึ่งเป็นไปตามความตั้งใจเมื่อแรกสุดของ Peter Morgan ผู้สร้างซีรีส์ ตั้งแต่เมื่อครั้งที่มีการประกาศสร้างซีรีส์นี้นั่นเอง

     หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทาง Netflix ได้ออกมาประกาศเอาไว้ว่าซีรีส์ชื่อดัง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องของสมาชิกแห่งราชวงศ์อังกฤษอย่าง The Crown จะมีเพียง 5 ซีซั่นเท่านั้น ทว่าล่าสุดก็นับว่าเป็นข่าวดีของเหล่าแฟนคลับซีรีส์เรื่องดังกล่าว เมื่อทางเน็ตฟลิกซ์ขอกลับลำ ประกาศใหม่อย่างเป็นทางการว่าซีรีส์เรื่อง เดอะ คราวน์ จะมีทั้งหมด 6 ซีซั่นด้วยกัน ซึ่งเป็นไปตามความตั้งใจเมื่อแรกสุดของ Peter Morgan ผู้สร้างซีรีส์เรื่องดังกล่าวนั่นเอง

     กระนั้นถึงแม้ว่าความยาวของซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะถูกยืดออกไปอีก 1 ซีซั่นเต็มๆ ทว่าผู้สร้างซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังได้ยืนยันว่า ตัวซีรีส์จะดำเนินเรื่องราวจนถึงแค่ช่วงต้นของยุค 2000s เท่านั้น ซึ่งยังคงเส้นเรื่อง และเหตุการณ์น่าสนใจอย่างเรื่องราวของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่เกิดขึ้นในช่วงยุค 1990s จนถึงช่วงเวลาที่เธอเสียชีวิตเอาไว้เช่นเคย แต่จะไม่มีเรื่องราวของสมาชิกราชวงศ์รุ่นใหม่แต่อย่างใด

     ในฟากฝั่งของเหล่านักแสดงนั้น ล่าสุดยังได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า ผู้ที่จะมารับช่วงต่อในบทบาทของเจ้าหญิงมากาเร็ต ต่อจากนักแสดงมากฝีมืออย่าง Helena Bonham Carter ก็คือ Lesley Manville ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Phantom Thread จนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว หรือกระทั่งเซอร์ไพรส์ที่เราจะได้เห็น Imelda Staunton ที่เราคุ้นเคยกันดีจากภาพยนตร์ Harry Potter มารับช่วงบทบาทสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ต่อจาก Olivia Colman ในซีซั่นที่ 5-6 อีกด้วย แต่ตอนนี้ก็คงจะต้องอดใจรอซีซั่น 4 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ไปก่อน และคาดว่าจะได้รับชมกันในช่วงปลายปีนี้แน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #RoyalFamily