FASHION

สารคดีชีวิต Taylor Swift พร้อมลงฉายในเน็ตฟลิกซ์แล้วสิ้นเดือนนี้!

     หลังจากที่ให้เหล่าแฟนคลับรอกันอยู่สักพัก ล่าสุดศิลปินสุดฮอตอย่าง Taylor Swift ก็ได้เผยภาพแรกของภาพยนตร์กึ่งสารคดีเรื่อง 'Miss Americana' ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเธอทุกแง่มุม ทั้งการทำงาน และชีวิตส่วนตัว โดยมีกำหนดฉายครั้งแรกในวันที่ 31 มกราคม 2020 นี้ ทางแพลตฟอร์มของเน็ตฟลิกซ์ทั่วโลก

     โดยความน่าสนใจของภาพยนตร์สารคดีเรื่องดังกล่าว ที่กำลังจะเริ่มฉายบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ในครั้งนี้คือ การได้รับเกียรติจาก Lana Wilson ผู้กำกับมากฝีมือ ที่เคยได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเวทีประกาศรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดส์มาแล้ว พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง 20 Feet From Stardom ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วเมื่อปี 2013 มาร่วมกันสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่หลายคนรอคอย

     นอกจากบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์แล้ว ยังมีข่าวดีสำหรับเหล่าแฟนคลับของศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้ เพราะภาพยนตร์สารคดีดังกล่าวยังจะถูกนำไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 มกราคมนี้ ซึ่งนับเป็นรอบปฐมฤกษ์ก่อนใครทั่วโลก งานนี้ก็ต้องมารอติดตามกันต่อแล้วว่า ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้จะทำออกมาได้เหมือน หรือใกล้เคียงกับชีวิตจริงของเทย์เลอร์ สวิฟต์มากแค่ไหน...

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift