FASHION

เมื่อโว้กพานางแบบฝรั่งมาเที่ยวแบ็กแพ็กสไตล์คนรวยที่เชียงใหม่...เธอจึงมาในลุคนี้

เป็นสาวแบ็กแพ็กที่ดูแพงมาก...จริงๆ

คำอธิบายภาพ: เสื้อแขนสั้น ผ้านีโอพรีน ใส่กับกางเกงขายาว ผ้าไหมยกดอก ทั้งสองจาก PRADA รองเท้าสนีกเกอร์หนังตกแต่งโลหะชุบทอง จาก GUCCI หมวกเบเรต์ผ้าทวีด จาก CHANEL กระเป๋าเป้ใบใหญ่ผ้าไนลอน จาก PRADA พวงกุญแจพลาสติก จาก FENDI  ผ้าห่มผ้าวูล จาก LOUIS VUITTON

 

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมปี 2561 โว้กประเทศไทยนำเสนอมุมมองใหม่ของเมืองไทยด้วยส่วนผสมระหว่างสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรอง กับนางแบบดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการพานางแบบไปถ่ายแฟชั่นเซตท่ามกลางท้องทุ่งนาในชุดของแบรนด์ดัง ไปจนถึงการถ่ายแฟชั่นในวัดไทยที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดในโว้กฉบับเดือนมกราคม 2562 โว้กจึงขอนำเสนออีกมุมมองของการท่องเที่ยวแบบแบ็กแพ็กเกอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องมาเยือน ผ่านแฟชั่นเชต Strange Visitor โดยรวบรวมลุคเด่นจาก Resort Collection 2019 ที่ผสมผสานเทคนิค การเล่นสี และซิลูเอตที่หลากหลาย เช่นเดียวกับเมืองเชียงใหม่ที่วิถีชีวิตอันเรียบง่าย ธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมร่วมสมัยถูกหลอมรวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

คำอธิบายภาพ: ชุดกระโปรงสั้นแขนยาว ผ้าไหมพิมพ์ลายจับระบายเป็นชั้นๆ บู๊ตหนังยาวครึ่งน่อง ทั้งสองจาก LOUIS VUITTON กระเป๋าเป้ใบใหญ่ผ้าไนลอน จาก PRADA พวงกุญแจพลาสติก จาก FENDI ผ้าห่มผ้าวูล จาก LOUIS VUITTON

 

และเมื่อโจทย์ของการท่องเที่ยวในครั้งนี้คือ "สาวแบ็กแพ็กเกอร์ผู้มั่งคั่ง" ลุคในแฟชั่นเซตนี้จึงมีหลากหลายอารมณ์ในหนึ่งเดียว เป็นส่วนผสมระหว่างความหรูหรา ทะมัดทะแมง ติดดิน แต่ในขณะเดียวกันก็ฟู่ฟ่า โก้หรู และสดใส หลักฐานจากกระเป๋าเป้ผ้าไนลอนของ Prada , พวงกุญแจจาก Fendi , ผ้าห่ม Louis Vuitton , รองเท้า Gucci และ หมวกเบเร่ต์ Chanel ที่ถูกประโคมลงในลุคแบ็กแพ็กเกอร์โดยจิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล สไตล์ไดเร็กเตอร์แห่งโว้กประเทศไทย ท่ามกลางจิตกรรมฝาผนังภายในวัดคีรีเขต จ.เชียงใหม่

 

คำอธิบายภาพ: เสื้อแขนกุด ผ้าไหม ใส่กับกระโปรงสั้น ผ้าไหมเข้าชุด ทั้งสองจาก MAX MARA เข็มขัดหนังตกแต่งโลโก้ จาก GUCCI รองเท้าบู๊ตหนังยาวครึ่งแข้งพื้นยาง จาก LOUIS VUITTON

 

นอกเหนือจากลุคสาวแบ็กแพ็กที่สะพายเป้ใบใหญ่บนหลังแล้วในแฟชั่นเซตนี้ยังประกอบไปด้วยการเดินทางไปเยือนสถานที่ต่างๆ ของสาวไฮโซตามคอนเซปต์รายนี้ ติดตามชมภาพแฟชั่นเต็มๆ ได้ในโว้กประเทศไทย ฉบับมกราคม 2562 หรือที่ Vogue.co.th เร็วๆ นี้!

 

ช่างภาพ: ณัฐ ประกอบสันติสุข 
สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล 
นางแบบ: Juli Artiukh-Kozyr 
แต่งหน้า: ธนะ หงส์หิรัญ 
ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก
สถานที่: RAYA Heritage Chiang Mai 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fashion Set Vogue Fashion