FASHION

ลาก่อนเมกอัพตกร่อง เพราะทุกองศาการขยับผิวหน้าต่อจากนี้จะเนียนเรียบด้วยรองพื้นสูตรใหม่ของ Shiseido

บ๊ายบายเมกอัพตกร่อง หลังจากนี้เอาอยู่ทั้งวันแน่

ปัญหาแต่งหน้าแล้วเมกอัพตกร่องคงเกิดขึ้นกับสาวๆ ทุกคนจนกลายเป็นกิจวัตร แม้ทิปส์ที่เหล่าบรรดาบล็อกเกอร์ต่างๆ จะแนะนำทั้งวิธีการใช้ การเกลี่ย หรือแม้แต่การบำรุงผิวก่อนก็ตาม สาวๆ บางคนก็ยังคงไม่สามารถที่จะรักษาเมกอัพบนใบหน้าไม่ให้ตกร่องได้ เพราะแม้ตอนเช้าจะเซ็ตมาเสียสวยปิ๊ง หากพอตกบ่ายหรือแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเข้าหน่อย เมกอัพที่เซ็ตตัวมาดีๆ กลับตกร่อง เป็นรอย แถมบางครั้งกลายเป็นก้อนไปรวมกันอีก แต่เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งถอดใจกันไปเลยสาวๆ ถ้าลองมาทุกเคล็ดลับแล้วไม่รอดก็ขอให้เปิดใจกันอีกสักนิดแล้วมาลองกับสิ่งนี้ดูก่อน นั่นคือ Synchro Skin Self-Refreshing Foundation รองพื้นตัวใหม่จาก Shiseido ที่ได้รับการพัฒนาและคิดค้นสูตรขึ้นเพื่อปัญหาเมกอัพตกร่องนี้โดยเฉพาะ 

ความดีงามของเจ้ารองพื้นตัวนี้เริ่มต้นที่สูตรส่วนผสมล่าสุดของเขาผสานเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้อย่าง ActiveForce™ Technology ที่จะช่วยให้รองพื้นสามารถยืดหยุ่นไปตามผิวหน้าได้ไม่ว่าคุณจะแสดงอารมณ์แบบไหนก็ไม่ตกร่องหรือเป็นรอย เพราะเขาจะทำงานร่วมกับผิวเพื่อต้านทานเหงื่อ หรือน้ำมันที่จะเคลื่อนไหวบนใบหน้านั่นเอง รองพื้นสูตรนี้ยังมีเทคนิคการกระจายแสงที่มีส่วนผสมของผงมุกสะท้อนแสง เพื่อเนรมิตผิวเรียบเนียนติดทนนานไม่ต้องง้อการทัชอัพระหว่างวัน แม้จะมีสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทยเรา รองพื้นตัวนี้ก็จะยังคงผิวเรียบเนียนตลอดทุกเวลา มาพร้อมประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี และมลภาวะด้วย 4-Fold Technology ที่ทำหน้าที่เสมือนม่านดักจับอนุภาคฝุ่นควันและปกป้องไม่ให้ผิวโดนทำร้ายหรือลบเลือน และด้วยการผสานการทำงานของส่วนผสม Active Gels, Time Match Powders และ Self-Repairing Gels  อันทรงประสิทธิภาพจะไม่ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นคราบขาวหรือเกิดการสีเปลี่ยนในระหว่างวัน

รองพื้น Synchro Skin ตัวนี้เป็นเนื้อลิควิดที่ให้สัมผัสบางเบากับผิวหน้า หากมอบการปกปิดอย่างเรียบเนียน และกลมกลืนไปกับผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าตลอดทั้งวันด้วย Super Bio-Hyaluronic Acid และ Smart Correcting Powder ให้ผิวดูเนียนสวยเปล่งปลั่ง พร้อม SPF35 PA++++ ปกป้องแสงแดดและรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองพื้น Synchro Skin ตัวนี้เอาใจสาวๆ ทั้งหลายที่นอกจากประสิทธิภาพจะตอบโจทย์แล้วยังเนรมิตเฉดสีให้ถึง 12 เฉดสีอีกด้วย จะโทนสีไหนเขาก็จัดให้คุณได้ครบเลยทีเดียว



WATCH




ทิปส์เด็ดๆ จดไว้ด่วนๆ 

ก่อนสาวๆ ใช้เจ้ารองพื้น Synchro Skin ตัวนี้ขอให้เขย่าให้ส่วนผสมเข้ากันก่อน หลังจากนั้นลงผลิตภัณฑ์เพียง 1 ปั๊มแล้วใช้ปลายนิ้วมือหรือแปรงเกลี่ยรองพื้นโดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้าและกระจายออกไปด้านข้าง หากไม่เพียงพอค่อยๆ ลงเพิ่มทีละนิด นอกจากนี้อีกทิปส์เด็ดที่ว่าคือการใช้เจ้ารองพื้นตัวนี้คู่ไปกับผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ตัวอื่นในไลน์เดียวกันอย่าง Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact คุชชั่นเนื้อสัมผัสบางเบาและติดทนนาน 16 ชั่วโมง มี 8 สีให้คุณสาวๆ ได้เลือกใช้พร้อมด้วยสูตรส่วนผสมในการป้องกันการตกร่องและมลภาวะเช่นเดียวกันกับตัวรองพื้น รวมถึงตัวอื่นๆ อย่าง Synchro Skin Self-Refreshing Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อครีมบางเบาที่มาด้วยกันอีก 8 เฉดสี สามารถใช้กลบรอยหมองคล้ำใต้ดวงตารวมถึงรอยสิวและจุดบกพร่องอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ส่งให้เมกอัพของคุณนั้นสวยเป๊ะขึ้นกว่าทุกวันที่ผ่านมาอีกด้วย

 

นี่คืออีกหนึ่งเคล็ดลับจากเราที่ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้เพื่อนสาวอย่างคุณ เพราะวิธีนี้นอกจากจะใช้ง่ายมากแล้ว ราคาก็ยังเหมาะสมพร้อมจับต้องได้อีกด้วย นอกจากนี้ชิเซโด้เมกอัพในคอลเล็กชั่น Synchro Skin Self-Refreshing นี้ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ให้คุณสาวๆ ได้เลือกใช้และเลือกสรร ถ้ายังไม่เชื่อที่เราบอกก็ขอให้ไปลองด้วยตัวเองได้เลยที่เคาน์เตอร์ของชิเซโด้ทุกสาขา หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand เพราะตอนนี้เขามีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: shiseido make up foundation