FASHION

แฟชั่นโชว์ Savage x Fenty สร้างปรากฏการณ์ให้วงการแฟชั่น เข้าชิงรางวัล Emmy Awards ปี 2020 ได้สำเร็จ!

ล่าสุดยังมีข่าวดีที่การแสดงแฟชั่นโชว์ Savage x Fenty คอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง ปี 2020 ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการแฟชั่น ด้วยการเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ปีล่าสุด ในสาขารางวัลการออกแบบโชว์วาไรตี้ และเรียลลิตี้โดดเด่นแห่งปีอีกด้วย

     เรียกได้ว่าเป็นปีทองของไอคอนสาวแห่งยุคอย่าง Rihanna ที่นอกจากจะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ความงามสุดฮิต จากเครื่องสำอางแบรนด์ Fenty Beauty สู่สกินแคร์ได้สำเร็จไปได้ไม่นาน ล่าสุดยังมีข่าวดีที่การแสดงแฟชั่นโชว์ Savage x Fenty คอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง ปี 2020 ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการแฟชั่น ด้วยการเข้าชิงรางวัล Emmy Awards ปีล่าสุด ในสาขารางวัลการออกแบบโชว์วาไรตี้ และเรียลลิตี้โดดเด่นแห่งปีอีกด้วย

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา โชว์ดังกล่าวถูกสตรีมมิ่งผ่านเว็ปไซต์ Amazon โดยการจัดแสดงโชว์ในครั้งนั้ยังถูกออกแบบให้เป็นการแสดงในรูปแบบมิวสิคัล และการเต้นเป็นหลัก ที่ได้นางแบบสุดฮอตแห่งยุคอย่าง Bella Hadid และ Gigi Hadid มาร่วมโชว์ในครั้งนั้นด้วย ก่อนที่ต่อมาจะสามารถสร้างกระแสได้เป็นวงกว้างในโลกโซเชียลมีเดีย เนื่องจากความแปลกใหม่ในความคิดสร้างสรรค์ที่มีความแตกต่างจากแฟชั่นโชว์ทั่วไป

     อย่างไรก็ตาม บนหน้าประวัติศาสตร์ของเวทีประกาศรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดส์มีเพียงแฟชั่นโชว์เดียวเท่านั้นที่เคยชนะรางวัลในรางวัลนี้ นั่นคือโชว์จาก Victoria's Secret โดยชนะในสาขารางวัลการจัดแสงยอดเยี่ยม งานนี้ก็คงจะต้องมาตามเชียร์กันแล้วว่าแฟชั่นโชว์ Savage x Fenty โดยไอคอนสาวริฮันนาจะสามารถคว้ารางวัลในครั้งนี้ไปได้หรือไม่ ซึ่งเธอยังต้องแข่งกับผู้เข้าชิงสุดหินอย่าง So You Think You Can Dance  และ the Oscars อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SavgeXFenty #Rihanna #EmmyAwardd2020