FASHION

Rihanna ยืนยันว่ายังคงทำเพลงอยู่ตลอดมา และมั่นใจได้เลยว่าเพลงใหม่จะมีคุณค่ามากๆ แน่นอน

Rihanna เผยว่าแท้จริงแล้วเธอไม่เคยหยุดทำเพลง แต่จะปล่อยโอกาสที่เหมาะสม

     Rihanna พูดถึงชื่อนี้ทีไรแฟนคลับต่างเรียกร้องหาเพลงและอัลบั้มใหม่จากเธอทุกครั้ง หลังจากที่เธอออกผลงานเพลงแบบจริงจังครั้งล่าสุดเมื่อกว่า 4 ปีก่อน ตั้งแต่นั้นมาเซเลบฯ สาวมากความสามารถก็มุ่งสู่เส้นทางธุรกิจเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับแบรนด์ต่างๆ ไปจนถึงทำธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ตัวเองอย่าง Fenty ที่ภายหลังก็ฮิตติดชาร์ตไม่ต่างจากการทำเพลงเลย (เผลอๆ อาจจะมากกว่าด้วยเพราะไม่กลับมาทำเพลงเลย) ไลน์สินค้าต่างๆ ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องและดูเหมือนเธอจะมีแผนการตลาดในระดับอัจฉริยะ เพราะธุรกิจของเธอเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วสวนทางกับการทำเพลงที่ริริหยุดชะงักไปนานจนทุกคนเฝ้ารอ

หน้าปกโปรโมตเพลง Believe It ผลงานของ PARTYNEXTDOOR ที่ Rihanna ร่วมแจมเมื่อช่วงต้นปี แต่ก็ยังไม่ใช่ผลงานส่วนตัวของเธออยู่ดี

     วันนี้ศิลปินหญิงเบอร์ต้นที่คนขนานนามว่าแม่ค้าแถวหน้าของโลกการันตีชัดว่าเธอไม่หายจากวงการเพลงแน่นอนและตอนนี้ก็กำลังทำอยู่ ไม่อยากทำให้ทุกคนสิ้นหวัง โดยให้สัมภาษณ์กับรายการ Entertainment Tonight ว่า “ฉันกำลังทำเพลงอยู่ตลอด ฉันจะปล่อยมันก็ต่อเมื่อรู้สึกเหมาะที่ปล่อยมันออกมาจริงๆ” และเธอยังเสริมด้วยว่า “มันจะเป็นผลงานชิ้นที่มีคุณค่า ฉันไม่อยากจะทำมันออกมาลวกๆ เพียงเพราะทุกคนกำลังรอมันอยู่ มันเลยต้องใช้เวลาขนาดนี้ และฉันจะทำให้มันเป็นเพลงที่ทรงคุณค่าอย่างแน่นอน”

 

     นอกจากนี้ริฮานน่ายังสะท้อนตัวตนที่เปิดกว้างรับทุกกรอบวัฒนธรรมและพัฒนาเรื่องความอิสระเสรีให้กับทุกพื้นที่อยู่เสมอ เพลงเองก็เช่นกันเพราะไม่ว่าจะฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ไปจนถึงเรกเก้ ศิลปินในบทบาทแม่ค้าในปัจจุบันก็ไม่เคยปิดกั้น ทว่า “ความยุ่ง” เป็นเหตุผลที่ทุกคนเข้าใจเธอมาโดยตลอด แต่วันนี้เธอก็ยืนยันอย่างที่กล่าวไปด้านบนแล้วว่าเธอไม่ได้ยุ่งแค่เรื่องธุรกิจ แต่สำหรับเพลงเธอก็ใส่เต็มที่ด้วยเหมือนกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna