FASHION

เดินหน้าเอาดีด้านแฟชั่น Rihanna เตรียมออกคอลเล็กชั่นรองเท้าสุดพิเศษแบรนด์ Fenty

ล่าสุดไอคอนสาวคนนี้ยังได้ผุดโปรเจกต์ใหม่ คอลเล็กชั่นรองเท้าสุดพิเศษของแบรนด์ ที่ได้ทำงานร่วมกันกับดีไซเนอร์รองเท้าชาวฝรั่งเศส Amina Muaddi

     คงไม่ต้องรอให้ออกอัลบั้มเพลงกันแล้ว หลังจากที่ Rihanna หันมาเอาดีด้านการทำธุรกิจแบรนด์แฟชั่นอย่าง Fenty ไปจนถึงเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์สกินแคร์อย่าง Fenty Beauty ล่าสุดไอคอนสาวคนนี้ยังได้ผุดโปรเจกต์ใหม่ คอลเล็กชั่นรองเท้าสุดพิเศษของแบรนด์ ที่ได้ทำงานร่วมกันกับดีไซเนอร์รองเท้าชาวฝรั่งเศส Amina Muaddi พร้อมปล่อยภาพเบื้องหลังการทำงาน และภาพถ่ายโปรโมต ให้เหล่าสาวกแบรนด์ได้รอยลโฉมกันในวันที่ 20 กรกฎาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

     ดูเหมือนว่าไอคอนสาวคนนี้จะติดใจเส้นทางธุรกิจแฟชั่น และความงามไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะแบรนด์แฟชั่นของเธอก็ดูจะไปได้สวยในองค์กร LVMH อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้เธอยังเพิ่งตัดสินใจขยายไลน์การค้าของแบรนด์ Fenty Beauty ให้กว้างขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเปิดไลน์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในเร็ววันนี้ ส่งผลให้แบรนด์ Fenty Beauty ของเธอนั้นมีผลิตภัณฑ์ด้านความงามอย่างครบวงจรทั้งเครื่องสำอาง และสกินแคร์ ยังไม่นับคอลเล็กชั่นชุดชั้นใน Savage X Fenty ที่ไม่ว่าจะออกมากี่ครั้งก็ได้รับความสนใจจากสายแฟ(ชั่น) อย่างล้นหลามทุกครั้ง

     ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ(อดีต)ศิลปินหญิงชื่อดัง หลังจากที่เคยร่วมทำคอลเล็กรองเท้าจนได้รับเสียงตอบรับถล่มทลายมาแล้วกับแบรนด์ PUMA เมื่อช่วง 2 ปีก่อน งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วว่า คอลเล็กชั่นแคปซูลสุดพิเศษครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #Fenty #AminaMuaddi