FASHION

เผยคำสัญญา...จากปากของเจ้าชายวิลเลียม ก่อนเข้าพิธิเสกสมรสกับเคต มิดเดิลตัน

ภาพ : AFP

 

     นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักราชวงศ์ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด ไม่ต่างจากคู่ของเมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ สำหรับดยุก และดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ พร้อมกับทายาททั้ง 3 คน ที่สื่อหลายสำนักยังต้องยกให้เป็นครอบครัวแห่งราชวงศ์อังกฤษอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความอบอุ่น และน่ายกย่องเป็นตัวอย่าง หากจะมีสักกี่คนที่รู้ว่า พิธีเสกสมรสเมื่อหลายปีก่อน อันเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวอันอบอุ่นนี้ เกือบจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง ด้วยสาเหตุที่มาจากความกลัวของเคต มิดเดิลตัน เอง...

ภาพ : Getty Images

 

     เคต มิดเดิลตัน นั้นรู้ดีว่าจะต้องเกิดเรื่อง และมีอะไรอีกมากมายนับไม่ถ้วนตามมา หลังจากที่เธอนั้นได้ตัดสินใจเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียม (ผู้ซึ่งจะกลายเป็นกษัตริย์ของอังกฤษในอนาคต) อย่างแน่นอน เธอจึงได้ตั้งใจเตรียมตัวอย่างดีที่สุด ดังที่ภาพยนตร์กึ่งสารคดีเรื่อง Kate Middleton: Working Class to Windsor ได้เปิดเผยเอาไว้ว่า เธอเตรียมตัวหนัก กระทั่งที่เข้ารับบทเรียนเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเป็นภรรยาของสมาชิกราชวงศ์ด้วยซ้ำ โดย Ashley Pearson ยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ที่เธอทำเช่นนั้น ก็เพื่อให้ตัวเองได้มั่นใจว่าเธอมีความพร้อมแล้วจริงๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนบทบาทตัวเองไปเป็นคู่ชีวิตของสมาชิกราชวงศ์ได้ เพราะเธอไมได้เติบโตมาในโลกใบนี้ตั้งแต่แรก โดยเธอนั้นได้เรียนรู้เรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่ง การยืน หรือต้องวางกิริยาเช่นไรในแต่ละสถานการณ์ จนกระทั่งเธอนั้นสมบูรณ์แบบได้ในที่สุด”

ภาพ : Getty Images

 

     ทว่ามีเพียงสิ่งเดียวที่เคต มิดเดิลตันกลัว สำหรับการสวมบทบาทเป็นภรรยาของเจ้าชายวิลเลียม นั่นก็คือเธอกลัวว่า หลังจากที่เธอได้แต่งงานกับเจ้าชายวิลเลียมไปแล้วนั้น เธอจะต้องตัดขาดกับพ่อแม่ และพี่น้องของเธอ เมื่อเธอได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์... หากสุดท้ายแล้ว ความกังวลนี้ดูเหมือนจะลอบไปเข้าหูของเจ้าชายวิลเลียมจนได้  กระทั่งที่เจ้าชายวิลเลียมต้องเอ่ยปากสัญญากับเคต มิดเดิลตัน เพื่อความสบายใจของเธอ โดย Katie Nicholl ผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงศ์ประจำสื่อ Vanity Fair ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เมื่อตอนที่เจ้าชายวิลเลียมได้ของเคต มิดเดิลตันแต่งงานนั้น เขาได้ให้สัญญากับเธอเอาไว้ว่า เธอจะไม่ต้องแยก หรือตัดขาดจากครอบครัวของเธอแต่อย่างใด เพราะพวกเขาก็เปรียบเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราเช่นกัน

     และดังที่เราได้เห็นกันตามสื่อต่างๆ ในทุกวันนี้ว่า เจ้าชายวิลเลียมนั้นยังคงรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเคต มิดเดิลตันไว้จวบจนปัจจุบัน ไม่เพียงแค่ให้เคต มิดเดิลตัน ยังได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเธอ หากตัวของเจ้าชายวิลเลียมเองก็ยังมีปฏิสัมพันธ์ที่แนบแน่นมากขึ้น กับสมาชิกในครอบครัวของเคต มิดเดิลตัน ด้วยเช่นกัน...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KateMiddleton #RoyalFamily #PrinceWilliam