FASHION

เน็ตฟลิกซ์คืนชีพศิลปินวง One Direction ดึงภาพยนตร์ This Is Us กลับมาฉายอีกครั้ง

    Netflix เตรียมคืนชีพให้กับศิลปินวง One Direction อีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุดได้มีการเผยลิสต์รายชื่อภาพยนตร์ และซีรีส์ ที่กำลังจะเข้าฉายบนแอพพลิเคชั่นในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยหนึ่งในนั้นยังรวมไปถึง ภาพยนตร์กึ่งสารคดี 'This Is Us' ที่เคยออกสู่สายตาสาธารณชนในปี 2013 และได้รับเสียงตอบรับอย่าล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับ ที่จะกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จ และพาเราย้อนกลับไปซึมซับบรรยากาศการทำงานของวง One Direction ในอดีต ให้เหล่าแฟนคลับได้หายคิดถึงกันอีกด้วย

ภาพ : Netflix

 

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์กึ่งสารคดี อีกหนึ่งเรื่องตามมาติดๆ อย่าง Living Undocumented โดย เซเลนา โกเมซ ในวันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งภาพยนตร์กึ่งสรคดีเรื่องดังกล่าว มุ่งเน้นไปที่กลุ่มครอบครัว ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาในฐานะของพลเมืองที่ไร้ตัวตน เป็นพลเมืองที่ไร้เอกสารยืนยันตัวตน โดยเซเลนายังได้อธิบายกับสื่อ Variety ว่า "ที่เธอเลือกทำภาพยนตร์เรื่องดะงกล่าว เนื่องจากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คำว่า 'ผู้อพยพ' ดูเหมือนจะเป็นคำที่สื่อไปในทางแง่ลบเสียส่วนใหญ่ ดังนั้นเธอจึงหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกเข้าใจคำว่าผู้อพยพมากขึ้น ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยตรงจากผู้กล้าทั้ง 8 ครอบครัวที่เลือกที่จะแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาให้กับพวกเราได้เรียนรู้กัน”

ภาพ : Netflix

 

     อย่างไรก็ตามนอกจากการมาถึงของซีรีส์ Living Undocumented และภาพยนตร์กึ่งสารคดี This Is Us แล้ว ยังมีอีกหลายรายการใหม่เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น Rhythm + Flow เรียลลิตี้ที่มีผู้ตัดสินอย่าง Cardi B และ Chance the Rapper ที่มุ่งเน้นไปที่การค้นหาศิลปินฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่คนต่อไป ที่จะเปิดตัวในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ และ Prank Encounters การแสดงตลกที่มีพีธีกรประจำรายการจากซีรีส์เรื่องดัง Stranger Things อย่าง Gaten Matarazzo ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้เช่นเดียวกัน

     นับเป็นอีกหนึ่งเดือนคึกคักที่เหล่าแฟนคลับคงจะได้สนุกกับรายการ ภาพยนตร์ และซีรีส์ของเหล่าศิลปินคนโปรดอย่างเต็มอิ่มบนทุกแพลตฟอร์มของเน็ตฟลิกซ์อย่างแน่นอน...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThisIsUs #Netflix