FASHION

Olivia Wilde ใบ้แฟนมาร์เวลแบบโต้งๆ ด้วยรูปแมงมุมที่คาดว่าหมายถึงเรื่อง Spider-Woman

อีโมจิรูปแมงมุมกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความลุ้นของแฟนคลับของมาร์เวล เพราะ Olivia Wilde โพสต์ยั่วๆ ลงบนทวิตเตอร์

     ทุกครั้งที่จักรวาลมาร์เวลาเตรียมเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ให้แฟนๆ มักเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ การแถลงข่าวแต่ละครั้งเหมือนเป็นวิดีโอทีเซอร์ในชีวิตจริงที่สามารถเร้าอารมณ์แฟนคลับได้อย่างเต็มที่ และก็เป็นประจำเช่นกันที่มักจะมีดาราแอบใบ้ความลับ หลุดสปอยล์ หรือเรื่องไม่คาดฝันรูปแบบต่างๆ เกิดขึ้น วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ผู้เกี่ยวข้องในจักรวาลอย่าง Olivia Wilde ออกมาใบ้คำตอบของโปรเจกต์แบบโต้งๆ ทำเอาแฟนคลับมมั่นใจมากว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของค่ายจะเป็นเรื่องอะไร

แมงมุมตัวป่วนที่ยั่วแฟนๆ มาร์เวลอย่างเต็มที่ / ภาพ: @oliviawilde

     โอลิเวียในฐานะนักแสดงและผู้กำกับตอบตกลงเซ็นสัญญากับมาร์เวลอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้เกี่ยวข้องเผยว่าเธอจะเข้ามารับหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับตัวละครหญิงในจักรวาลสักตัวหนึ่ง ซึ่งข้อความนี้ทำกรอบคำตอบแคบลงมากๆ มิหนำซ้ำโอลิเวียยังขี้เล่นโพสต์ภาพอีโมจิตอบข่าวในทวิตบนเป็นรูปแมงมุม เรียกได้ว่าตอนนี้แฟนคลับแทบจะฟันธงกันหมดแล้วว่าเป็น “Spider-Woman” อย่างแน่นอน

Nia da Costa ผู้กำกับหญิงผิวสีคนแรกของค่าย / ภาพ: Marvel Cinematic Universe

     แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันจากทางค่ายว่าเป็นตัวละครไอ้แมงมุมหญิงที่จะถูกนำมาลงจอเงินเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องต่อไป ทว่าอีกหนึ่งความน่าสนใจคือหากโอลิเวียได้กำกับภายนตร์ของมาร์เวลเรื่องต่อไปเธอจะอยู่ในลิสต์ผู้กำกับหญิงคนที่ 5 ของค่ายถัดจาก Nia da Costa ในลำดับที่ 4 และเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรก โดยเนียจะมากำกับเรื่อง Captain Marvel 2 ตอนนี้เราบอกเลยว่าแฟนจักรวาลมาร์เวลห้ามพลาดเพราะค่ายเริ่มขยับเขยื้อนครั้งใหญ่เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงให้แฟนๆ แล้ว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Marvel #OlivieWilde