FASHION

เมื่อโว้กพาหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง กระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์เกาหลี!

งานนิทรรศการใหญ่อย่าง Mademoiselle Privé ยกมาจัดในเอเชียทั้งที งานนี้จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่นโว้ก จึงบินไปชมพร้อมกับหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง งานนี้เธอได้กระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์เกาหลีเพียบ!

นานๆ ทีแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Chanel จะยกนิทรรศการ Mademoiselle Privé มาจัดในเอเชีย งานนี้จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่นของโว้กจึงไม่พลาดบินไปชมไกลถึงกรุงโซล พร้อมกับสาวหน้าใหม่ไฟแรงของวงการแฟชั่นอย่าง หนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวเปิ้ล-หัทยา และตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ซึ่งเธอเองก็กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยที่เกาหลีด้วย แน่นอนว่างานใหญ่ของ Chanel ทั้งที เหล่าซูเปอร์สตาร์ของเกาหลีจึงตบเท้ามาร่วมงานเพียบ ไล่ตั้งแต่ G-Dragon, Park Shin Hye , Jennie Kim, Irene Kim ไปจนถึง Ji Chang Wook งานนี้หนัง-ศีตลา และบรรณาธิการแฟชั่นของเราจึงได้พูดคุยกับเหล่าคนดังของเกาหลีอย่างใกล้ชิด ไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง

 

หนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง และจงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่น โว้ก ประเทศไทย ขณะไปชมนิทรรศการ Mademoiselle Privé ในกรุงโซล

 

 

งานนี้หนัง-ศีตลา มีโอกาสได้พบกับ Irene Kim นางแบบและ Influencer ชื่อดังของเกาหลีด้วย

 

 

ลุคเต็มๆ ของ หนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง และ Irene Kim ทั้งคู่สะพายกระเป๋ารุ่นไอคอนิกที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง Chanel's Gabrielle Bag สีเงินและสีทอง

 

 

Caroline de Maigret นางแบบชื่อดังและแฟชั่นไอคอนสุดฮอตคนหนึ่งของฝรั่งเศส เธอมาเป็นแขกให้กับ Chanel เสมอ พร้อมกับหนัง-ศีตลา และ Soo Joo Park นางแบบสุดฮอตของเกาหลี เธอเป็นหนึ่งในนางแบบที่ร่วมถ่ายภาพโพลารอยด์เพื่อจัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ด้วย

 

 

 ซูเปอร์สตาร์อีกคนที่แฟนๆ ชาวไทยตื่นเต้นไม่น้อยเห็นจะเป็น Park Shin Hye นักแสดงชื่อดังจากเรื่อง The Heirs และ Doctors ทั้งคู่สวม Chanel แบบโททัลลุค

 

จงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่น นิตยสารโว้ก ประเทศไทย ตัวแทนของเราที่เดินทางไปชมนิทรรศการ Mademoiselle Privé ของ Chanel ที่กรุงโซล

 

 

 จิงจิง-วริศรา ยู นางแบบสาวไทยที่กำลังมาแรงในเกาหลี พร้อมกับหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง และกันน์-สรวิศ แสงวณิช

 

 

 จิงจิง-วริศรา ยู, หนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง, Ahn Ah Reum นางแบบชื่อดังชาวเกาหลี และกันน์-สรวิศ แสงวณิช

 

สำหรับใครที่อยากชมด้านในของนิทรรศการ Mademoiselle Privé แบบเต็มๆ สามารถคลิกไปชมได้เลยที่นี่ โว้กพาไปชมทุกซอกทุกมุมเหมือนได้ไปเอง และชมลุคเด็ดของซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีที่มาร่วมงานได้ที่นี่ (ถ่ายภาพโดย @gunn_8 )

 

WATCH