FASHION

Victoria Beckham ทำแฟน ๆ สะดุ้งหลังคอนเฟิร์มว่าจะไม่กลับมาโชว์ใน New York Fashion Week

     เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าจะเข้าสู่ช่วงแฟชั่นวีคของคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 ตารางการโชว์เริ่มออกมาให้แฟน ๆ เตรียมตัวกาปฏิทินเฝ้ารอแบรนด์โปรดกันแล้ว โดยทางฝั่งผู้ชายจะเริ่มที่ลอนดอนตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม และของสาว ๆ จะเริ่มที่นิวยอร์กในช่วงวันที่ 4-13 กุมภาพันธ์ มีแบรนด์ดังอย่าง Tom Ford, Ralph Lauren, Coach, Marc Jacobs และอื่น ๆ อีกมากมายตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างหนาตา

ลุคเด่น ๆ ของ Victoria Beckham จากโชว์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 / ภาพ: Vogue Runway

     ในทางกลับกันบางแบรนด์ก็ถอนตัวออกจากนิวยอร์กแฟชั่นวีคไม่ว่าจะเป็น Rodarte, Escada หรือจะเป็นผู้ชนะจาก CDFA/Vogue Fashion Fund Award อย่าง Pyer Moss แต่ที่น่าตกใจสำหรับแฟน ๆ ที่คอยติดตามแฟชั่นวีคของมหานครแห่งนี้คือ Victoria Beckham จะไม่กลับมาโชว์ที่นี่ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากที่วิกตอเรียเลือกที่จะโชว์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีที่เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ บ้านเกิดของดีไซเนอร์คนเก่ง

Victoria Beckham หลังจากโชว์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 จบลง / ภาพ: fashionista.com

     วิกตอเรีย เบคแฮมจะเปิดโชว์คอลเล็กชั่นที่ลอนดอนอีกครั้งในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 ตามกำหนดการวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์สล็อตเวลา 4 ทุ่มตรง แฟน ๆ ดีไซเนอร์เซเลบริตี้สาวคนนี้รอติดตามได้เลยว่าคอลเล็กชั่นหน้าหนาวของวิกตอเรียจะน่าสนุกตื่นเต้นเพียงใด หลังจากมีประสบการณ์ในแวดวงแฟชั่นอย่างเต็มตัวมาแล้วกว่า 10 ปี



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Victoria Beckham #NYFW #LFW