FASHION

ล้ำหรือรั่ว? ดีไซเนอร์ศิษย์เก่าโรงเรียนแฟชั่นชื่อดังขายน้ำหอมแยกขวดราคากว่า 645,000 บาท

Edwin Mohney ปล่อยน้ำหอมมูลค่ากว่า 645,000 บาทที่มาพร้อมคอนเซปต์สุดแหวก

     Central Saint Martins ผลิตบุคลากรด้านแฟชั่นมาอย่างมากมาย และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคอลเล็กชั่นจบการศึกษาของรุ่นล่าสุดเพิ่งเดินจบไป ทำให้เราย้อนนึกถึงศิษย์เก่าจากปีที่แล้วคนหนึ่งที่สร้างสรรค์ผลงานชนิดหลุดโลก ทุกวันนี้เองโลกเราก็มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามแปลก ๆ เกิดขึ้นมากมายเช่น พิษหรือเมือกน้ำลายจากสัตว์จนบางครั้งสาว ๆ อาจจะตั้งคำถามว่ามันดีกับร่างกายจริงใช่ไหม? แต่ใครจะคิดว่าน้ำหอม ผลิตภัณฑ์สร้างกลิ่นอันน่าประทับใจให้กับร่างกายคละคลุ้งเพิ่มเสน่ห์ของผู้ฉีดจะมีความแปลกใหม่ชนิดที่เรียกว่าพิศดารก็คงไม่เกินไปนัก แล้วแบบไหนกันที่เรียกว่าแปลก วันนี้เราจะพาไปดูน้ำหอมที่ไม่เหมือนใครและอาจจะไม่มีใครอยากเหมือนของศิษย์เก่าจากโรงเรียนสอนแฟชั่นแห่งนี้

Edwin Mohney ถ่ายแคมเปญโปรโมตน้ำหอมของตัวเอง / ภาพ: @edwin_mohney

     น้ำหอมแบรนด์ดังอาจจะต้องหลีกทางสักครู่เพราะ Edwin Mohney ดีไซเนอร์ศิษย์เก่าเซนทรัล เซนต์ มาร์ตินส์สุดเพี้ยนเจ้าของผลงานรองเท้าหน้ามนุษย์ และชุดเดรสรูปทรงถุงยางอนามัยหันความสนใจมาสู่วงการเครื่องหอม คราวนี้เขารังสรรค์น้ำหอมสูตรพิเศษชื่อว่า ‘Tasteless’ หรือไร้รสนิยมขึ้นมา แค่ชื่อก็ชวนขนลุกแล้ว ถ้าซื้อมาใช้จะเหมือนกับโดนเสียดสีอยู่หรือเปล่า? แต่ขึ้นชื่อว่าเอ็ดวินคิดค้นไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน

น้ำหอมสีฟ้าน่าใช้แต่ขวดที่เห็นขายแยกกัน / ภาพ: @edwin_mohney

     ธีมสีฟ้าพร้อมฟองอากาศลอยทั่วภาพแคมเปญโฆษณา ความพิเศษไม่ใช่แค่การนำเสนอ แต่ตัวผลิตภัณฑ์นั้นพิเศษขึ้นไปอีกระดับ เพราะนี่น่าจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์โลกที่ขายน้ำหอมแยกกับขวด มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษแบบที่เอ็ดวินพรรณาไว้ว่า “น้ำหอมขวดนี้จะต้องทำให้โพไซดอนหยุดชะงัก ดาวเนปจูนจะต้องสัมผัสได้ถึงความลึกของท้องทะเลแห่งโลกมนุษย์ที่ชะโลมไปบนตัวของคุณ ออกซิไดซ์จากชั้นผิวหนังของปลาวาฬรวมถึงสาหร่ายทะเลลึก กลิ่นอันแข็งแกร่งของสิ่งเหล่านี้จะพาคุณตีตั๋วเที่ยวด่วนไปสู่ความฝันอันชุ่มชื้นที่สุดแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน” แต่คำแนะนำคือห้ามฉีดใส่ร่างกาย และระวังด้วยเพราะฤทธิ์มันรุนแรงจนอาจกัดกร่อนเสื้อผ้าจนสีตกได้ น้ำหอมปริมาณ 100 มิลลิลิตรขายแยกขวดสุดพิเศษสนนราคาหน้าเว็บไซต์ให้ได้จับจองกันที่ 20,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 645,000 บาท บอกเลยว่าสาว ๆ ห้ามพลาด!



WATCH




WATCH