FASHION

เลื่อนครั้งสุดท้าย! Disney ตัดสินใจปล่อยมู่หลานลงสตรีมมิ่ง วันเดียวกับที่เข้าฉายในโรงหนัง

อย่างไรก็ตามความน่าสนใจอีกประการยังอยู่ที่กระแสของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่ยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเปรี้ยงปร้าง และเป็นที่นิยมเหมือนช่วงก่อนที่จะเจอมรสุมวิกฤตดารณ์โควิด-19 และดราม่าต่างๆ หรือไม่ เป็นเรื่องที่น่าติดตามไม่น้อย

     หลังจากเจอโรคเลื่อนมาหลายครั้ง จากทั้งสถานการณ์โควิด-19 และกระแสประเด็นเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ ล่าสุดทางค่าย Disney โต้โผใหญ่ในการผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมายืนยันการตัดสินใจครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเปลี่ยนแผนการเข้าฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องดังกล่าว โดยจะเผยแพร่ภาพยนตร์ในรูปแบบสตรีมมิ่งลงในช่องทาง Disney+ พร้อมกับเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นบางพื้นที่ในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้

     กระนั้นก็ยังมีเรื่องราวท่ชวนให้เป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้ นั่นคือภาพยนตร์เรื่องมู่หลานฉบับภาพยนตร์นี้ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น หนึ่งในนั้นคือประเทศไทยที่มีกำหนดฉายรอบแรกวันที่ 3 กันยายนนี้ และอีกหนึ่งประเด็นคือ ค่าสตรีมมิ่งที่ต้องสมัครแรกเข้าทาง Disney+ นั้น ได้มีเหล่าสาวกแฟนคลับดิสนีย์คิดคำนวณออกมาแล้วพบว่าต้องเสียเงินราว 1,200 บาท ในการสมัคร จึงกลายเป็นที่ถกเถียงว่านั่นเป็นราคาที่คุ้มค่าหรือไม่...

     อย่างไรก็ตามความน่าสนใจอีกประการยังอยู่ที่กระแสของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่ยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเปรี้ยงปร้าง และเป็นที่นิยมเหมือนช่วงก่อนที่จะเจอมรสุมวิกฤตการณ์โควิด-19 และดราม่าต่างๆ หรือไม่ เป็นเรื่องที่น่าติดตามไม่น้อย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MulanTH #DisneyTH