FASHION

มิสอัลบาเนีย #ลูกฉันเป็นคนดี ออกแบบชุดประจำชาติด้วยตัวเอง!

สาวงามที่ออกแบบชุดใส่เอง

ในการประกวดชุดประจำชาติ หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของการประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้ ทีมงานจากประเทศต่างๆ ต่างก็งัดดีไซเนอร์มือทองมาร่วมออกแบบชุดให้กับเหล่าสาวงามกันแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนคนที่เราอดพูดถึงไม่ได้เห็นจะเป็นสาวงามจากประเทศอัลบาเนีย เตรย์ซี เซย์ดีนี (Trejsi Sejdini) มิสยูนิเวิร์สอัลบาเนีย 2018 ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสดใสร่าเริงถูกใจเหล่าแม่ยกแฟนนางงามจนถึงกับมีการตั้งแฮชแท็ก #ลูกฉันเป็นคนดี ขึ้นมาเพื่อเชียร์เธอโดยเฉพาะ และเซอร์ไพรส์ของการประกวดในรอบชุดประจำชาตินี้คือเตรย์ซีเป็นผู้ออกแบบชุดประจำชาติเองทั้งหมด

 

 โดยชุดประจำชาติของมิสอัลบาเนียนำเสนอความเป็นชาติด้วยการเลือกใช้สีดำและสีแดงซึ่งเป็นสีของธงชาติอัลบาเนีย ปักประดับด้วยคริสตัลเพิ่มความระยิบระยับบนเวที การเย็บปักทั้งหมดถูกสร้างสรรค์ด้วยมือทุกขั้นตอนเพื่อแสดงงานช่างฝีมือโดยทีมงานของอัลบาเนียซึ่งใช้ดีไซน์ที่เตรย์ซีเป็นผู้ออกแบบ

 

 

หากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวงามคนนี้คงทราบดีถึงบุคลิกมั่นใจกล้าแสดงออกของเธอ ซึ่งพกทั้งความเปรี้ยวซ่าและสดใสมาเต็มกระเป๋า ดีไซน์ของชุดประจำชาติในครั้งนี้จึงมาในซิลูเอตคัตติ้งแบบชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วนสุดเป๊ะ แต่ในขณะเดียวกันก็หรูหราด้วยชิ้นกระโปรงยาวที่ด้านหลัง คุณล่ะให้คะแนนชุดนี้ของเธอเท่าไหร่...

WATCH