FASHION

สไตลิสต์ชาวนิวยอร์กคืนชีพเทรนด์ 'เซลฟี่หน้ากระจก' ในช่วงกักตัวจากโควิด-19

สไตลิสต์ชาวนิวยอร์กนามว่า Malcolm Mammone กำลังทำให้เทรนด์เซลฟี่หน้ากระจกกลับมาฮิตอีกครั้ง ในช่วงโควิด-19

     คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ หากเราจะพูดถึงการเซลฟี่หน้ากระจก หรือเทรนด์ Mirror Selfie เพราะในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเทรนด์ดังกล่าวได้เข้าแทรกซึมการใช้ชีวิตของเหล่าสาวๆ สายแฟ(ชั่น) กันไปทั่วโลก ไม่ว่าจะในห้องน้ำ ในลิฟต์ หรือร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไหน เป็นอันจะต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเซลฟี่ โพสต์ลงอินสตาแกรมกันอย่างถ้วนหน้า แต่ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งทุกคนจะต้องถูกบังคับให้อยู่บ้าน จากวิกฤตการณ์โควิด-19 สายแฟ(ชั่น) หลายคนก็คงจะหมดโอกาสเซลฟี่เก๋ๆ กันไป ทว่าไม่ใช่สำหรับคนๆ นี้...

     เราขอพาทุกคนไปส่องบัญชีอินสตาแกรม @mal.co.lm ของ Malcolm Mammone สไตลิสต์ชาวนิวยอร์กคนล่าสุดที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการคืนชีพเทรนด์เซลฟี่หน้ากระจก พร้อมกับชุดสวยสะกด ที่หลายคนไม่คาดฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ หลายคนให้ลุกขึ้นมาแต่งตัว และสาดความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงโควิด-19 ความน่าสนใจของของสไตล์ลิสต์สไตล์จัดคนนี้คือ การหยิบเอาของใช้ในชีวิตประจำวันของเขาขึ้นมาแต่งตัวแบบจัดเต็ม แล้วอัพลงอินสตาแกรมให้สาวๆ สายแฟ(ชั่น)กดไลก์กันอยู่เสมอ โดยแมมม่อนได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “การลุกขึ้นมาแต่งตัว แล้วถ่ายรูปตัวเองหน้ากระจกแบบนี้ เป็นการแสดงออกถึงความต้องการที่เราทุกคนต้องการออกไปข้างนอกแล้วในเวลานี้ เราจึงใช้การแต่งตัวเป็นตัวที่เชื่อมให้ตัวตนของเราได้ออกไปข้างนอกดูบ้าง ตามจินตนาการของเรา อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มพูนความคิดสร้างสรรค์ให้กับตัวเองในช่วงที่ทุกอย่างหยุดชะงักแบบนี้"



WATCH




     ครั้งนี้โว้กไม่พลาดพาทุกคนไปชมคอลเล็กชั่นภาพถ่ายเซลฟี่หน้ากระจกสุดเก๋ของสไตลิสต์คนนี้กัน แล้วถ้าสายแฟ(ชั่น) คนไหนจะใช้เป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายรูปอยู่บ้านในเวลานี้ก็ไม่ว่ากัน...

      เครดิตภาพ : @mal.co.lm

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid #Coronavirus #FashionCampagne