FASHION

มีวันนี้เพราะแม่ให้...Michael B. Jordan ขึ้นแท่นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2020

ตำแหน่งนี้จากทาง PEOPLE กลายเป็นที่พูดถึงเพราะ Michael B. Jordan ไม่ใช่หนุ่มที่อยู่ในข่ายหนุ่มเซ็กซี่มามากนัก แต่เขากลับมีแง่มุมบางอย่างที่อาจทำให้เสนห์ของเขาพุ่งทะยานขึ้นมา

     Michael B. Jordan นักแสดงหนุ่มผิวสีวัย 33 ปี ขึ้นแท่นเป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2020 ของทาง “PEOPLE” โดยรางวัลนี้มอบให้แก่ชายที่มีความเซ็กซี่และเสน่ห์ดึงดูดอันน่าสนใจ ด้วยคาแรกเตอร์ของไมเคิลก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์เหมือนกันกับรางวัลที่เขาได้ เพราะตำแหน่งนี้คนที่ได้รับเกียรติในปีต่างๆ ล้วนเป็นหนุ่มเซ็กซี่สตาร์ล่ำบึกไม่ว่าจะเป็น Dwayne Johnson, Chris Hemsworth, Channing Tatum, David Beckham หรือจะสายเสน่ห์เย้ายวนอย่าง Adam Levine เป็นต้น คาแรกเตอร์ของไมเคิลมีความติดตลกปนความน่ารัก ทว่าจริงๆ แล้วเขาก็เป็นที่ฮอตไม่เบาเลยทีเดียว

หุ่นแน่นๆ ของ Michael B. Jordan ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther

     เรื่องนี้นอกจากหลายคนจะเซอร์ไพรส์แล้วคนในครอบครัวไมเคิลก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันเขาสัมภาษณ์กับสังกัดผู้มอบตำแหน่งนี้ว่า “สาวๆ ในครอบครัวผมภูมิใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก” นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า “คุณก็รู้ ทุกคนชอบเล่นมุกตลกกับผมว่า ‘ไมค์ นี่คือสิ่งหนึ่งที่แกคงไม่ได้รับหรอก’” มาถึงวันนี้คำหยอกล้อนี้อาจหายไปในอากาศเพราะเขาเซ็กซี่ที่สุดได้แล้วในปี 2020 และความเซ็กซี่อาจหมายถึงเบื้องหลังภายในจิตใจที่มีเสน่ห์ด้วย เพราะไมเคิลได้ตำแหน่งนี้เขาก็กล่าวถึงคนที่อยู่เบื้องหลังชีวิตเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแม่หรือญาติๆ เขาย้อนไปขอบคุณอยู่ตลอดเวลา เขาให้เครดิตครอบครัวอย่างมากในการดูแลเขาจนเติบโตขนาดนี้ ถ้าไม่ได้แรงสนับสนุนดีๆ เขาคงมายืนในจุดที่พัฒนาตัวเองจนเซ็กซี่ที่สุดไม่ได้ พลังความรักจากแม่ตอนนี้ได้ย้อนกลับเป็นพลังของไมค์ที่ส่งกลับไปถึงท่าน เขาไม่ได้เซ็กซี่แค่ร่างกายแต่เซ็กซี่ที่จิตใจอันโอบอ้อมพร้อมอ้าแขนกอดคนที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็ก ชายหนุ่มที่ทั้งเซ็กซี่และอ่อนโยนขนาดนี้คงเป็นชายในอุดมคติของใครหลายคนอย่างแน่นอน สะท้อนให้เห็นว่าความฮอตและเซ็กซี่ไม่ได้ถูกสะท้อนมาจากร่างกายเพียงอย่างเดียวแล้วในปี 2020

 

ข้อมูล: PEOPLE, Teen Vogue, Vulture และ CNN

WATCH