FASHION

มิว-นิษฐา ขึ้นปก Vogue ครั้งแรกในลุคสาวเท่ จังหวะชีวิตลงตัวทุกอย่าง ทั้งความรัก และการงาน

พบกับเธอได้ทุกแผงหนังสือตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี
สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล
แต่งหน้า: อลงกรณ์ สุนทรพจน์ 
ทำผม: สันติพงศ์ ขวัญเซ่ง
ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก
อาร์ตไดเร็กเตอร์: วิวาน วรศิริ

 

ครั้งแรกบนปกโว้กของนางเอกสาว "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" เวลานี้เธอคือผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังอยู่ในจังหวะชีวิตที่ลงตัวสุดๆ ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความรัก และครอบครัว ซึ่งกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทยกล่าวไว้ในบทบรรณาธิการโว้กฉบับตุลาคม 2563 ถึงโว้กฉบับนี้ว่า...

 

"ผมรู้สึกดีใจที่ฉบับนี้ได้ร่วมงานกับนางเอกสาวร่างเล็ก มิว นิษฐา ที่มีความสามารถทางการแสดงเต็มเปี่ยม ภาพจำส่วนใหญ่เกี่ยวกับมิวคือสาวหวานแสนเรียบร้อย แต่สำหรับแฟชั่นเซตปกของเรา สไตล์ไดเร็กเตอร์อยากนำเสนออีกมุมที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกันนัก นั่นก็คือลุคแกร่งภายใต้แจ็กเกตและชุดสูท แต่แฝงดีเทลแบบผู้หญิง ซึ่งผมรู้สึกชอบมิวในลุคแบบนี้มาก (In Her Prime) และหวังว่าลุคเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงอีกหลายคน"

สำหรับภาพแฟชั่นเซ็ตปกในครั้งนี้ทีมโว้กตั้งใจเปลี่ยนลุคให้มิวเป็นสาวเท่ที่มีทั้งความมัสคูลีนและเฟมินีนอยู่ในตัว ถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพอย่างเสื้อเชิ้ต แจ็กเก็ตสูท และโค้ตคัตติ้งคมกริบ ในซิลูเอตที่ไม่ธรรมดาประจำฤดูกาล Autumn/Winter 2020 ซึ่งเป็นธีมใหญ่ของโว้กฉบับนี้

ไอเท็มชิ้นไฮไลต์ของภาพแฟชั่นเซ็ตปกฉบับนี้เห็นจะเป็นนาฬิกาข้อมือรุ่น Code 11.59 หน้าปัดกลมไล่เฉดสี ขนาด 41 มม. จาก AUDEMARS PIGUET ที่มิวสวมในทุกลุค ตอกย้ำลุคสาวแกร่งที่ยังคงพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งของและใส่ใจในรายละเอียด แมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นคีย์ลุคจากแบรนด์ระดับโลก



WATCH




ติดตามโว้กฉบับตุลาคม 2563 ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ

WATCH