FASHION

จี๊ดสุดทุกรันเวย์ยกให้อิทแบ็กจาก MCM รุ่น Patricia!

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่ฮอตฮิตติดลบบนฮอตตลอดเวลาไม่มีตกอย่างแบรนด์ MCM ที่เป็นกระเป๋าถือง่ายใช้คล่องและสะดวกสุดๆ ในทุกโอกาส สำหรับคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 นี้แบรนด์สุดฮิปจากเยอรมนีขนไอเท็มใหม่มาให้สายแฟทุกคนได้ตื่นเต้นจนกระเป๋าตังสั่นเลยทีเดียว โดยลวดลายซิกเนเจอร์อย่างวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ก็ยังคงมีให้ได้เห็นหากมีการเติมลูกเล่นและสีสันให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้ยังพิเศษสุดๆ เพราะได้ Global Creative Officer คนดังอย่าง เดิร์ก ชอนเบอร์เกอร์ (Dirk Schönberger) มาร่วมดีไซน์กับแบรนด์เป็นครั้งแรกอีกด้วย 

นี่ยังเป็นคอลเล็กชั่นแรกที่แบรนด์ใช้แนวคิดในแบบ ‘From Munich Disco To Berlin Techno’ ถ่ายทอดการเดินทางและการเปลี่ยนถ่ายของยุคได้อย่างลงตัว ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสําเร็จทางดนตรี รวมถึงการเดินทางของแบรนด์ตั้งแต่ต้นกําเนิดในยุครุ่งเรืองของมิวนิคดิสโก้เมื่อปี 1976 ตลอดจนยุคเบอร์ลินเทคโนในปัจจุบัน ซึ่งครีเอทีฟหนุ่มคนดังยังออกแบบทั้งสไตล์และรูปแบบ รวมถึงการใส่อารมณ์และทัศนคติของยุคมิวนิคดิสโก้มาผสมผสานกับความร่วมสมัยของไนท์คลับในเบอร์ลินที่ทันสมัย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังทิ้งกลิ่นอายความคลาสสิกของอดีตไว้ได้อย่างลงตัว หากความโมเดิร์นในยุคปัจจุบันนี้ก็ยังพอมีให้เห็นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมากขึ้นนั่นเอง

ซึ่งไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นนี้ต้องไม่พลาดเป็น It Bag ใบเก๋ที่เรามักจะได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้หิ้วกันเป็นประจำกับรุ่น Patricia ที่ครั้งนี้แบรนด์ดังขนมาใน 3 เฉดสีใหม่สุดชิค เพื่อให้เข้ากับการสไตลิ่งชุดของสาวๆ ในทุกโอกาส เพราะเอ็มซีเอ็มทราบดีว่าสาวๆ เราไม่ได้มีแค่คาแรกเตอร์เดียวเท่านั้น บางวันเราอยากจะเป็นสาวชิค บางวันอยากสวยหวานสดใส หรือจะเป็นมาดขรึมสไตล์เวิกกิ้งวูเมน อิทแบ็กแพทริเซียรุ่นนี้ก็ตอบโจทย์แบบสุดๆ 

 

สาวหวานสดใส (Pink Lady)



WATCH




ถ้าวันไหนเลือกจะเป็นสาวหวานสดใสสไตล์คุณหนู ในชุดเดรสผ้าลูกไม้ หรือกระโปรงพลีตยาวก็เลือกแมตช์เข้าชุดด้วยแพทริเซียสีชมพูพาสเทล (Pink Tint) 

 

สาวมาดหรูดูดี (Classy baby)

ลุคเวิกกิ้งวูเมนในแบบมาดหรูดูดีแบบคลาสสิกก็ต้องหิ้วแพทริเซียสีเบจแอนด์รูบี้เรด (Beig & Ruby Red) ที่จะช่วยเสริมให้เชิ้ตขาวที่เข้าคู่กับกางเกงทรงคูลอตนั้นดูเป็นสาวเรียบๆ ที่โดดเด่นด้วยกระเป๋าใบสวย

 

สาวเปรี้ยวสุดชิค (I'm a chic girl)

สาวๆ สายเปรี้ยวจี๊ดในชุดจัมพ์สูทเปลือยไหล่หนึ่งข้างต้องเหมาะกับแพทริเซียสีดิสโก้ ซิลเวอร์ (Disco Silver) ที่โดดเด่นด้วยสีเมทัลลิกแพรวพราว เต็มไปด้วยความขี้เล่นแบบดูดี เปรี้ยวแต่ดูแพง ช่วยเสริมลุคให้ดูมั่นใจขึ้นไปอีก

 

แน่นอนว่านอกจากสีสันสดใหม่ถึง 3 สีแล้ว กระเป๋ารุ่นนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่ใช้ได้จริง เพราะเขาสามารถปรับเปลี่ยนการหิ้วได้ทั้งแบบเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ (Shoulder Bag) กระเป๋าถือ (PatriciaSatchel) กระเป๋าครอสบอดี้ (Crossbody) รวมไปถึงกรเป๋าสตาง (Wallet) ตัวกระเป๋ามาพร้อมความโดดเด่นอย่างตัวล็อกฮาร์ดแวร์ลอเรล (Laurel) สีทองแต่งตัวอักษร MCM 

เรียกว่าเป็นกระเป๋าที่ทั้ง Fashionalble และ Functional มากๆ โว้กจึงไม่แปลกใจที่จะได้เห็นเหล่าเซเลบฯ ทั้งไทยและเทศหิ้วกันเต็มถนน รู้แบบนี้แล้วแฟนโว้กชอบใบไหนก็รีบตามไปสอยด่วนจะได้มาถือตามเทรนด์ได้ทัน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: MCM Patricia ss2020 It Bag