FASHION

เผยความสำเร็จฉบับราชินีน้ำแข็งของ แอนนา วินทัวร์ ในวิดีโอซีรีส์ใหม่ล่าสุด 'Master Class'

     เว็บไซต์ masterclass.com จัดทำซีรีส์ 'Master Class Online' โดยนำบุคคลที่ประสบความสำเร็จจากหลายวงการมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และการทำงาน

     ล่าสุดก็ถึงคิว แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการบริหารโว้กอเมริกา ที่ได้มานั่งแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จของเธอ ในฐานะของผู้บริหารหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก พร้อมเปิดเผยเบื้องหลังการทำงานของโว้กที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ภาพ : Vogue

 

     ความพิเศษของ Master Class คือคุณสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญของแอนนา ในด้านความคิดสร้างสรรค์และความเป็นผู้นำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมาสเตอร์คลาสของแอนนา วินทัวร์ มีทั้งสิ้น 12 คลาส ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ที่ใช้เวลา 30 ปีในการเป็นหัวหน้าบรรณาธิการของนิตยสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่น โดยแอนนาได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ฉันรู้ว่า หลายคนอยากรู้ว่าฉันเป็นใคร และต้องการเข้าใกล้งานของฉันให้มากขึ้น” เธอกล่าว “นี่จึงเปรียบเป็นชั้นเรียนสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าใจสไตล์ความเป็นผู้นำของฉัน และเข้าใจประสบการณ์ที่ได้ช่วยให้ฉันกลายเป็นผู้นำที่มีประสืทธิภาพอย่างทุกวันนี้"

     วิดีโอซีรีส์ดังกล่าวจะพาไปค้นหาคำตอบในเชิงลึก ที่จะกระตุ้นความคิดของคุณ จากการแบ่งปันความคิดของเธอในการพัฒนาวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ และทำให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงความสามารถในการตัดสินใจในเวลาที่ยากลำบาก ทั้งนี้คุณจะได้ชมเบื้องหลังการประชุมที่สำคัญมากมาย ทั้งการประชุมสัปดาห์แฟชั่น หรือกระทั่งเจาะลึกถึงช่วงเวลาสำคัญทางประวัติศาสตร์ของเธอ รวมถึง “การโต้เถียง” เกี่ยวกับปกของคิม คาร์ดาเชียน ในปี 2014 และปกที่สร้างความประหลาดใจให้กับคนทั่วโลก อย่างปกของมาดอนน่าอีกด้วย

     สามารถติดตามซีรีส์ Master Class ของแอนนา วินทัวร์ได้แล้ววันนี้ ที่ www.masterclass.com

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnnaWintour ##MasterClass