FASHION

ใครว่านางงามต้องสวมส้นสูงตลอดเวลา นี่คือสไตล์ของ 'มารีญา พูลเลิศลาภ' แค่สนีกเกอร์คู่เดียวก็รอดแล้ว!

     ภาพลักษณ์ติดตาที่หลายคนนึกถึงบรรดานางงามคงเป็นภาพของผู้หญิงยิ้มสวยสวมชุดราตรีและส้นสูงแหลมปรี๊ด พร้อมๆ กับมีมงกุฎสุดอลังอยู่บนศีรษะไม่ว่าจะก้าวไปที่ไหน แต่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุดอย่าง 'มารีญา พูลเลิศลาภ' ได้ฉีกภาพเดิมๆ และพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่านางงามอย่างเธอไม่ได้แค่จุดประกายให้คนทั่วโลกได้เห็นความสง่างามของสาวไทย แต่ในอีกด้านเธอก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักสตรีทสไตล์และความคล่องตัวไม่แพ้กัน ถ้าไม่เชื่อดูได้จากรูปนี้!

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



     ถึงบนเวทีจะต้องสวมส้นสูงตลอดเวลา แต่ใครจะไปคิดว่ารองเท้าคู่ใจมารีญาในแต่ละวันจะเป็นแบรนด์สนีกเกอร์ที่วัยรุ่นทั่วโลกต้องมีอย่างน้อยคนละคู่อย่าง Converse โดยเฉพาะรุ่น Chuck Taylor All Star ที่เห็นเธอใส่ติดตัวไปทุกที่ ไม่ว่าจะก้าวแรกที่กลับมาประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นภารกิจ Miss Universe 2017 ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังรันเวย์ต่างๆ รวมทั้งวันชิลล์กับเพื่อนรัก เรียกได้ว่า Converse เป็นรองเท้าคู่ใจคู่ไลฟ์สไตล์ของมารีญาเลยทีเดียว

     จะว่าไปแล้ว Chuck Taylor All Star เป็นสนีกเกอร์รุ่นอมตะที่นอกจากมารีญาเองแล้ว ยังมีเหล่าคนดังใส่ออกสื่อให้เห็นบ่อยสุดๆ ไม่ว่าจะ Miley Cyrus, Kristen Stewart, Justin Bieber, Emma Watson, Bruno Mars หรือแม้แต่ศิลปินรุ่นใหญ่ David Bowie ก็ด้วย แล้วแบบนี้จะไม่เรียกว่าเป็นหนึ่งในสนีกเกอร์คู่ไอคอนิกได้อย่างไร?



WATCH





     เห็นมารีญาแมตช์สนีกเกอร์จนได้ลุคสวยขนาดนี้ เห็นทีสาวๆ คงต้องโบกมือลาส้นสูงแล้วเปลี่ยนลุคให้เริ่ดแบบเธอคนนี้บ้าง!

WATCH