FASHION

MANGO บอกต่อ 10 เทรนด์เพิ่มระดับความมีสไตล์ในซัมเมอร์นี้

ตามไปสอยมามิกซ์แอนด์แมตช์ลุคกัน

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อย่างเป็นทางการกันแล้ว แน่นอนว่าเหล่าสาวๆ ชาวโว้กก็คงไม่พลาดที่จะมองหาเทรนด์และไอเดียสำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ารับหน้าร้อนนี้กันอยู่แน่เลยใช่ไหม โว้กอย่างเราที่รับหน้าที่เป็นสื่อหลักในการนำเสนอเทรนด์แฟชั่นระดับโลกก็จะขอลิสต์ 10 เทรนด์หลักของซัมเมอร์นี้จากฟาสแฟชั่นแบรนด์ดังอย่าง MANGO ในคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2019 มาให้ทุกคนได้ตามไปซื้อมามิกซ์แอนด์แมตช์รับอากาศที่อบอุ่นตลอดหน้าร้อนนี้กัน

ซาฟารีลุค THE SAFARI LOOK

เพิ่มจิตวิญญาณการเป็นนักผจญภัยสำหรับซัมเมอร์นี้ด้วยลวดลายซาฟารีที่ได้รับการออกแบบใหม่ในซีซั่นนี้ มาพร้อมกลิ่นอายความโรแมนติกในพาเลตสีโทนนู้ดกับซิลูเอตของเสื้อโครงกว้างที่สวมใส่สบายพร้อมออกเที่ยว

ลุคในเฉดสีส้ม THE ORANGE COLOUR

เทรนด์นี้น่าจะถูกอกถูกใจสาวๆ ที่กำลังเบื่อสีนู้ด เพราะซีซั่นนี่ของ MANGO จะมาสาดสีให้ลุคของคุณให้ดูน่าสนใจขึ้นมาอีกเท่าตัว ด้วยการเสนอลุคในสีส้ม เฉดสีของพระอาทิตย์ตกดินที่จะช่วยขับสีผิวของคุณให้สดใสขึ้น และแน่นอนว่ามันดูจะเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศซัมเมอร์แบบนี้เป็นที่สุดเลยล่ะ



WATCH




ลายพิมพ์สัตว์ THE ANIMAL PRINT

มีลวดลายซาฟารีกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของลายหนังงูบ้าง ให้ลายพิมพ์สัตว์เหล่านี้ได้เลื่อนไหลพาดผ่านบนเสื้อผ้าในซิลูเอตพลิ้วไหวอันบางเบาที่จะเปลี่ยนลุคสาวหวานให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันที ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุดเก๋ให้กับอากาศอันอบอุ่นแบบนี้

เดรสถัก THE KNIT DRESS

ไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับซัมเมอร์ของเหล่าสาวๆ ก็คือเดรสนั่นเอง ซึ่งเดรสถักตัวนี้จะทำหน้าที่เสมือนผิวหนังชั้นที่สองที่จะสร้างความสบายให้กับสรีระของคุณยามเดินเล่นรับลมชมวิวเมืองในช่วงบ่าย หรือแม้แต่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับไปดินเนอร์ในยามเย็นแบบชิวๆ ก็เก๋ไปอีกแบบหนึ่ง

โรแมนติกเดรสโฉมใหม่ THE NEW ROMANTIC DRESS

เพิ่มดีกรีความเป็นเฟมินีนในซัมเมอร์นี้ของคุณด้วยอีกหนึ่งเดรสผ้าทอที่จะเข้าคู่กันได้ดีกับแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเด็ดที่ทำจากฟางอย่างหมวกสานปีกกว้าง เพื่อมอบสไตล์สาวคันทรี่สุดหวานพร้อมไปปิกนิคบนสนามหญ้าอันเขียวชอุ่มสุดๆ

ผ้าพิมพ์มัดย้อม THE TIE DYE PRINT

เพิ่มลูกเล่นในหน้าร้อนนี้ให้ไม่จำเจด้วยลายจากผ้ามัดย้อมปรับลุคให้กลายเป็นสาวสไตล์โบฮีเมียน พร้อมเสื้อและกระโปรงเข้าชุดกันจึงคอมพลีตลุคให้ดูชิคๆ ในแบบสบายๆ ด้วยผ้าพิมพ์มัดย้อมนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่เนื้อผ้าบางเบาและมอบการสวมใส่ที่สบายตัว

ซิลูเอตรัฟเฟิล THE RUFFLES SILHOUETTE

เป็นการจับคู่ที่ดูน่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับกระโปรงซิลูเอตแบบรัฟเฟิลด้วยลูกเล่นระบายเป็นชั้นเข้าคู่กับเสื้อเรียบๆ หนึ่งตัวก็สร้างลุคแบบสาวเก๋เปรี้ยวได้อีกหนึ่งลุคเลยทีเดียว

แสบสันสไตล์สีออน THE NEON SHADES

อีกหนึ่งคีย์พีซรับซัมเมอร์แบบเปรี้ยวซ่าสุดๆ กับเทรนด์ที่กำลังมาแรงในซีซั่นนี้ด้วยสีนีออนสะท้อนแสง โดยเลือกเข้าคู่กับไอเท็มอื่นๆ ในโทนสีนู้ดแบบเรียบๆ ก็ให้ลุคสาวแฟ (ชั่น) เปรี้ยวจี๊ดได้อย่างแรงกล้า

งานคราฟท์ทำมือ THE CRAFTED DETAILS

เทรนด์สุดท้ายนี้จะเน้นที่ลูกเล่นเป็นรายละเอียดประณีตจากงานคราฟท์ทำมือก็ยังคงมาแรงในซีซั่นนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นงานปะ งานถัก หรือรายละเอียดช่วงตะเข็บก็จะช่วยขับให้ลุคที่ดูเรียบๆ มีกิมมิคเล็กๆ ขึ้นมาทันที 

ผ้าพันคอพิมพ์ลาย THE SCARF PRINT

ใครว่าหน้าร้อนแบบนี้จะใส่ผ้าพันคอไม่ได้ ในเมื่อเราไม่ได้ให้คุณสวมมันเพื่อกันหนาวเสียหน่อย กลับกันเราแนะให้คุณได้หยิบเจ้าผ้าพันคอนี้ขึ้นมาเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่จะช่วยเสริมให้ลุคได้ดูโดดเด่น และมีกิมมิคขึ้นมาต่างหาก ถ้าจัดเต็มโททัลลุคแล้วกลัวจะไม่รอดขอบอกเลยว่าแต่งให้น้อยๆ สีเรียบๆ แล้วให้แอ็กเซสเซอรี่อย่างผ้าพันคอได้ทำหน้าที่เป็นนางเอกคนเก่งของลุคไปเลย

 

รู้ 10 เทรนด์สุดเด่นสำหรับซัมเมอร์นี้กันไปแล้วก็ ไปค่ะ ตามไปซื้อมามิกซ์แอนด์แมตช์กันให้ได้ลุคเพิ่มอีก 10 ลุคไปเลย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mango SS2019 Summer