FASHION

สาดสีสันให้สดใสในซัมเมอร์นี้ด้วย 6 ลุคจาก MANGO

และนี่คือ 6 ลุคที่โว้กมิกซ์แอนด์แมตช์มาให้ไปแต่งตามกันในซัมเมอร์นี้

ยังคงอยู่ในซีซั่นของหน้าร้อนแม้จะมีฝนตั้งเค้าครึมๆ ก็ตามทียิ่งส่งให้สภาพอากาศเมืองไทยเราร้อนอบอ้าวเข้าไปใหญ่ หากเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้ก็ดูท่าแล้วจะไม่ช่วยให้แวดล้อมของเราดูสดใสและสวมใส่สบายเลยสักนิด เพราะงั้นวันนี้สาวๆ ชาวโว้กตามมาเร็ว เราจะพาไปอัพเดตและดูไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าสีสันสดใสพร้อมไอเท็มเด็ดจากคอลเล็กชั่นใหม่ของแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง MANGO กับคอลเล็กชั่น High Summer 2019 เพื่อมาฟาดฟันและสู้รบปรบมือกับสภาพอากาศในช่วงนี้กันดีกว่า เผื่อว่าจิตใจของเราจะได้แจ่มใสขึ้น

"Thai Dyed" in trend

เริ่มต้นกันที่กระแสแรงสุดต่อเนื่องมาตลอดทั้งปีอย่าง Thai Dyed กับเสื้อมัดย้อมแนววินเทจที่ไม่ได้ล้าสมัยอย่างที่ใครคิดอีกต่อไป เพราะสาวๆ สามารถเลือกจับคู่กับเสื้อแจ็กเก็ตตัวนอกเท่ๆ ก็ให้ลุคสาวนิวยอร์กได้ง่ายๆ เช่นกัน หรือจะเลือกโททัลลุคเป็นสีมัดย้อมทั้งเสื้อและกระโปรงพร้อมเสริมแอ็กเซสเซอรี่ด้วยรองเท้าส้นสูง และกระเป๋าสานก็ให้ลุคสาวซัมเมอร์พร้อมผจญอากาศร้อนๆ แล้ว

Naughty girl in "Mini Dress"

ไม่ว่าจะซีซั่นไหนยังไงมินิเดรสก็ต้องเป็นหนึ่งในไอเท็มเด็ดของคอลเล็กชั่นอย่างแน่นอน High Summer ของ MANGO ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เพราะเขานำเสนอด้วยเนื้อผ้าชีฟองพลิ้วไหวที่เข้าคู่ได้ดีกับแจ็กเก็ตสั้นตัวนอก หรือจะเลือกมินิเดรสสีสันฉูดฉาดเสริมด้วยเข็มขัดอันใหญ่ก็จะช่วยให้ได้ลุคสาวซุกซนขี้เล่นอีกด้วยแหละ



WATCH




Sexy with "The Knit"

ใครว่าลุคเสื้อถักจะมาใส่ในหน้าร้อนไม่ได้เล่า เพราะเสื้อถักที่ MANGO จัดมาให้ครั้งนี้แฝงความเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจเอาไว้โดยเปิดเล็กน้อยให้ผิวได้อากาศถ่ายเทมาในสีสันสดใสเข้าคู่กับกางเกงขายาวสีขาวเรียบๆ เน้นให้เสื้อได้โดดเด่น แต่สาวคนไหนชื่นชอบกระโปรงมากกว่าก็ยังมี Midi Dress ถักสีครีม หรือจะเลือกเป็นเสื้อกล้ามสำหรับตัวท็อปและเข้าคู่กับกางเกงหรือกระโปรงก็ให้ความรู้สึกสบายๆ

Go with the flow with "Midi Dress"

พูดถึงมินิเดรสแล้วจะไม่มีเดรสยาวก็ดูจะแปลกไม่ใช่น้อย แต่สาวๆ ไม่ต้องห่วงกลัวว่าจะร้อนหรือดูรุ่มร่ามเพราะคอลเล็กชั่นนี้เขามาในแบบผ้าชีฟองโปร่งเนื้อเบาบางระบายอากาศได้ดี และยังมาในสีสันสดใสเหมาะกับหน้าร้อนที่สุดมีให้เลือกทั้งแบบสายเดี่ยว แขนกุด และแขนล้ำ จะเลือกแบบไม่มีลาย ลายดอกไม้ หรือลายสก็อตก็สามารถเติมเต็มซัมเมอร์นี้ให้พลิ้วไหวได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว

Put on your "Pant" on

อีกหนึ่งเทรนด์ที่ใครๆ ชอบคือการแต่งแบบ Point Item หรือเลือกให้อย่างใดอย่างหนึ่งได้โดดเด่นขึ้นมา ซึ่งลุคนี้เราจะเน้นกันที่ส่วนของกางเกงด้วยลวดลายต่างๆ และยังคงกิมมิคในคอลเล็กชั่นนี้ด้วยการสาดสีสันสำหรับซัมเมอร์ โดยเลือกจับคู่กับเสื้อสีขาวในหลากหลายรูปทรงไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อไร้โครง ซอฟต์ลุคลงหน่อยด้วยรองเท้าแตะสบายๆ จะได้ไม่เยอะเกินก็ดูเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหน้าร้อนนี้เช่นกัน

Stick with "Pattern"

ไหนๆ ก็มามีลายแล้วมาต่อกันที่การมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสุดท้ายด้วยไอเท็มลายต่างๆ จะเลือกเป็น more is more ด้วยการเล่นลายทั้งตัวเสื้อและกางเกงเลยก็เก๋ไปอีกแบบ หรือใครอยากเซฟๆ หน่อยแต่ชอบเป็นแบบลวดลายก็จัดเลยกับเดรสยาวที่มีทั้งแบบมีแขนและแบบไร้แขน แต่หากใครชื่นชอบแค่เสื้อเรียบๆ สักตัวและแจ่มด้วยกระโปรงเก๋ๆ MANGO ก็จัดให้คุณได้เลือกสรรกันแบบครบสูตร

 

และนี่คือ 6 ลุคการมิกซ์แอนด์แมตช์ที่โว้กได้เลือกสรรมาให้ หากสาวคนไหนยังไม่จุใจก็ตามไปสอยมามิกซ์แอนด์แมตช์กันเพิ่มได้เลยที่ MANGO ทุกสาขา ไปเริ่มต้นสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ได้แล้ววันนี้

 

เครดิตภาพ: kulsineetida Uthaipone

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: MANGO Hihg summer 2019