FASHION

เพราะเป็นตัวเองนั้นดีที่สุด MANGO ปล่อยแคมเปญให้ลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นตัวเอง

Be the best version of yourself

ไม่ว่าจะยุคไหนการเป็นตัวเองและการมี personality ถือเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งในโลกของแฟชั่นที่ฉาบฉวยและรวดเร็วด้วยแล้ว สิ่งเหล่านี้แหละที่จะทำให้เรานั้นแตกต่างและมีจุดยืน

เพื่อเน้นคุณค่าของการเป็นตัวเอง MANGO แบรนด์ฟาสต์แฟชั่นชื่อดังขอเดินหน้าถอดตัวตนของแต่ละบุคคลในแคมเปญใหม่อย่าง #BEanICON กับคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2019 ที่ครั้งนี้ MANGO เลือกผู้มีอิทธิพลในโลกของแฟชั่นทั้ง 6 คนมาร่วมถ่ายทอดพร้อมโชว์ตัวตนผ่านแฟชั่นในแคมเปญนี้ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ซึ่งแต่ละคนนั้นแสดงไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวที่สะท้อนถึงเชื้อชาติและบ้านเกิดของพวกเขาได้เป็นอย่างดี และแคมเปญนี้ยังได้ความร่วมมือจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ถึง 6 คนด้วยกัน โดยมีตากล้องชื่อดังอย่าง Dan Martensen มาร่วมสแนปภาพเรื่องราวหลังกล้องที่แต่ละคนนั้นถูกรายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย สิ่งรอบตัวและแรงบันดาลใจของพวกเขาบนฉากหลังของเมืองลอนดอน, โคเปนเฮเกน, โตเกียว และปารีส

สำหรับคอลเล็กชั่นของผู้หญิงครั้งนี้ MANGO เชื้อเชิญให้แฟชั่นไอคอนสาว 3 คนที่มากด้วยสไตล์ที่แตกต่างหากมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่าง Jeanne Damas แฟชั่นไอคอนสาวที่เคยร่วมงานแล้วหลายครั้งกับแบรนด์ MANGO มาสะท้อนความเป็นสาวปารีเซียงที่อยู่ในสายเลือดของเธอแบบสุดๆ ด้วยสไตล์สุดชิคในแบบ Sophisticate แน่นอนว่าสาวปารีเซียงขึ้นชื่อเรื่องการชอบใส่เชิ้ตขาวเป็นที่สุด เธอจึงมาในลุคของเชิ้ตขาวจับคู่กับสกินนียีนส์และทับด้วยโค้ตขนเฟอร์สีน้ำตาลและสไตล์ผมที่ยุ่งๆ นั่นแหละสาวฝรั่งเศสของแท้ หรือหากจะเลือกเป็น Midi เดรสสักตัวเข้าคู่กับจิวเวลรี่สีทอง ก็พร้อมแล้วสำหรับลุคเดินเล่นริมแม่น้ำเซน

สำหรับสาว Veronika Heilbrunner หนึ่งในสาว MANGO เองก็แสดงความสร้างสรรค์ในการจับคู่เสื้อผ้าการแต่งกายแบบที่เรียกว่ากฎมีไว้ให้แหกในทุกๆ วันสำหรับการแต่งตัว ลุคแรกสุดเปรี้ยวที่เธอเลือกชิ้นบนเป็นเสื้อตาข่ายซีทรูเผยบราสีดำด้านในจับคู่กับกางเกงยีนส์ 5 ส่วนและทับด้วยโค้ตสีเขียวลายตารางหมากรุกก็เป็นอะไรที่ดูตื่นเต้นและแหกกฎในแบบที่เธอเคยบอกไว้ไม่มีผิด หรือจะเลือกอีกลุคเป็นโค้ตหนังสีดำตัวยาว ส่วนชิ้นล่างเป็นกางเกงผ้าลูกฟูกสีน้ำเงินและสนีกเกอร์หุ้มข้อก็โดดเด่นได้ไม่แพ้กัน



WATCH




สาว Pernille Teisbaek กับวลี Safe Bet ที่ขอยืนยันถึงแฟชั่นในแบบความเป็นมินิมอลลิสต์สาวสแกนดิเนเวียน ที่ไม่ว่ายังไงน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ก็ยังคงใช้ได้อยู่เสมอ เธอมาในจัมพ์เปอร์สีขาวคอถ่วงเข้าคู่กับกางเกงขายาวลายสก็อต และโดดเด่นด้วยรองเท้าบู๊ตสีเบอร์กันดีก็เหมาะสุดๆ กับการขี่จักรยานเล่นที่ถนน Canal Street หรือจะเลือกเป็นลุคเดินเล่นในเมืองกับสเวตเตอร์ถักไหมพรมสีดำกับเกงสีเขียวขี้ม้าคู่กับรองเท้าบู๊ตสูงเท่าเข่าก็สร้างลุคง่ายๆ ให้ดูมีอะไรขึ้นมาทันตา

คอลเล็กชั่นของผู้ชาย MANGO ดึงเอาหนุ่ม 3 คน 3 สไตล์มาร่วมแคมเปญ #BEanICON เริ่มด้วยศิลปินวาดภาพกราฟฟิตี้ André Saraiva ที่เคยฝากผลงานร่วมกับแบรนด์ในคอลเล็กชั่นแคปซูลอย่าง André x Mango ก่อนแล้ว โดยครั้งนี้นำเสนอสไตล์ในแบบอินเตอร์เนชั่นแนลที่ผสมผสานกันอย่างการเล่นจับคู่เสื้อฮูดดี้สีขาวทับด้านนอกด้วยเสื้อโค้ตตัวยาวลายสก็อตและกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับรองเท้าผ้าใบ หรือจะเลือกเท่สุดๆ ด้วยเชิ้ตคอปกด้านในที่ไปด้วยกันได้ดีกับแจ๊กเก็ตตัวนอกที่มีลูกเล่นอย่างการผสมผสานเนื้อผ้าทั้งแบบหนัง ลุกฟูก ผ้าวูล และไปอีกขั้นด้วยกางเกงยีนส์สีดำ

ดีไซเนอร์หนุ่มคู่หูของ Veronika Heilbrunner อย่าง Justin O’Shea ก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าการใส่ชุดพนักงานในแบบสูทก็ไม่ได้ดูน่าเบื่อเสมอไป โดยจัสตินนำเสนอชุดสูท 3 ชิ้นที่สนุกสนานและมีลูกเล่นด้วยการแมตช์เชิ้ตด้านในกับลายจัดๆ และทับด้วยสูทที่เป็นลายอีกเช่นกันก็ทำให้ลุคดูน่าสนุกขึ้นมา หากอยากสลัดภาพหนุ่มในชุดสูทออกแล้วเลือกเป็นสเวตเตอร์คอเต่าสีเบอร์กันดีและโค้ตตัวยาวก็ให้ลุคหนุ่มสุดสลีคได้เช่นกัน

และปิดท้ายกันด้วยหนุ่ม Shuhei Nishiguchi แฟชั่นไดเรกเตอร์และหนุ่มลุคสตรีทที่ขอโชว์ให้เห็นถึงความทันสมัยในตู้เสื้อผ้าของหนุ่มๆ บ้าง อย่างลุคเสื้อคอเต่าสีขาวที่ทับด้วยเสื้อกั๊กหนังกลับด้านในและสวมแจ็กเก็ตตัวสั้นลายตารางด้านนอกเข้าคู่กับกางเกงยีน์สีซีดเป็นอันจบลุค หรือจะเลือกอีกแบบด้วยเชิ้ตกับกางเกงเข้าคู่กันสีน้ำตาลแล้วทับด้วยโค้ตตัวยาวสีครีมก็เป็นการเล่นการมิกซ์แอนด์แมตช์สีได้ดีสุดๆ

 

เพราะการเป็นตัวเองนั้นดีที่สุด MANGO จึงอยากที่จะให้สาวๆ และหนุ่มๆ ทั้งหลายได้หันมาให้ความสำคัญและใส่ใจในการเป็นตัวเองให้มากขึ้น ทั้ง 6 อินฟลูเอนเซอร์ที่ได้เข้าร่วมแคมเปญนั้นถือเป็นตัวอย่างชั้นดีในการแสดงความเป็นตัวเองผ่านแฟชั่น ไม่จำเป็นต้องตามเทรนด์ และแน่นอนไม่จำเป็นต้องตามใคร เพราะความสวยงามและโดดเด่นมีอยู่แล้วในตัวของทุกคน ไปเลือกสรรไอเท็มเด็ดและค้นพบตัวตนกันได้แล้ววันนี้ กับคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2019 ในแคมเปญ #BEanICON ที่ช้อป MANGO ทุกสาขา

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



WATCH

คีย์เวิร์ด: MANGO AW2019