FASHION

Louis Vuitton เตรียมนำงานศิลปะสีรุ้งตกแต่งหน้าร้านต้อนรับการกลับมาเปิดร้านทั่วโลก!

Louis Vuitton เตรียมนำศิลปะเชิงสัญลักษณ์เพื่อต้อนรับการกลับมาเปิดร้าน

     ตอนนี้หลายพื้นที่ทั่วโลกเริ่มคลายความเข้มงวดในการควบคุบยับยั้งการแพร่ระบาดเพื่อลดความตึงเครียดลงบ้าง เหตุผลนี้ทำให้ห้างสรรพสินค้ารวมถึงหน้าร้านของแบรนด์แฟชั่นต่างๆ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง แต่กลับมาทั้งที Louis Vuitton ไม่กลับมาธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะทางแบรนด์ขนพลังบวกมาให้เต็มที่ และเริ่มตั้งแต่การประดับตกแต่งหน้าร้านซึ่งเป็นหน้าเป็นตาของแบรนด์ ปกติเราจะเห็นสินค้าใหม่ล่าสุด แคมเปญสุดฮิต แต่วันนี้เปลี่ยนไป เพราะหลุยส์ วิตตองมากับภาพวาดสีรุ้ง

     ทำไมต้องภาพวาดสีรุ้ง...หลายคนอาจตั้งคำถามเกี่ยวกับงานฝีมือที่ดูเหมือนงานศิลปะของเด็กว่าจะมาเป็นหน้าตาเป็นตาของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศสได้อย่างไร แต่หลุยส์ วิตตองใช้สีรุ้งเป็นศิลปะเชิงสัญลักษณ์ในการสะท้อนพลังบวก เพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับผู้พบเห็นอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งสีรุ้งนี้เอง Gaston-Louis Vuitton ทายาทผู้ก่อตั้งแบรนด์เคยกล่าวเกี่ยวกับการไล่ระดับ 7 สีไว้ว่า “มาเปลี่ยนท้องถนนให้กลายเป็นพื้นที่รื่นรมย์กันเถอะ” นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมแบรนด์ดังที่เคยตกแต่งหน้าร้านแบบที่เราคุ้นตาถึงเลือกศิลปะอันเรียบง่าย

     งานนี้มีความพิเศษมากขึ้นอีกระดับ เพราะการต้อนรับลูกค้าและส่งพลังให้กับทุกคนของหลุยส์ วิตตองครั้งนี้เป็นฝีมือของเหล่าเด็กๆ และพนักงานรวมใจสร้างสรรค์กันขึ้นมาด้วยความตั้งใจ งานศิลปะสีสันสดใสจึงไม่ใช่แค่ชิ้นงานซ่อนด้วยความหมายเท่านั้น แต่คือความจริงใจของบุคลากรและแบรนด์ที่คิดถึงความรู้สึกของทุกคน หวังว่าโลกจะกลับมาสดใสดั่งหน้าร้านหลุยส์ วิตตองในช่วงนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton