FASHION

Louis Vuitton เปิดตัว 'LV Pont 9' กระเป๋าหนังรุ่นล่าสุดที่พร้อมครองใจสาวๆ ทั่วโลก

LV Pont 9 กระเป๋ารุ่นล่าสุดที่ Louis Vuitton เตรียมวางจำหน่ายเดือนมิถุนายนนี้

     ต้อนรับผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องหนังคนใหม่ Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ “LV Pont 9” กระเป๋ารูปทรงคลาสสิกที่รวมทั้งความชิคและเรียบง่ายตามสไตล์สาวปาริเซียงอย่างลงตัว ด้วยความอมตะเหนือกาลเวลาของรูปทรงกระเป๋าประกอบกับเรื่องราวเบื้องหลังชื่ออย่างชื่อสะพาน “Pont Neuf” กลางกรุงปารีสที่ทั้งเก่าแก่ อยู่ในบันทึกประวัติศาสตร์อันยาวนาน และสวยงามหมดจด ทำให้กระเป๋าใบใหม่จากหลุยส์ วิตตองใบนี้ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวพร้อมให้สาวๆ สะพายสร้างลุคอันโดดเด่นและล้ำลึกได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งทางแบรนด์ชูความยืดหยุ่นในเรื่องโอกาสการสะพายว่า “ใบนี้ใช้ทุกวันหรือใช้สำหรับงานพิเศษก็ได้”

     อย่างที่เกริ่นไปว่ากระเป๋าใบนี้มาพร้อมรูปทรงคลาสสิก ถ้าถามว่าคลาสสิกอย่างไรให้เริ่มดูที่รูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน เพิ่มมิติความมีชีวิตชีวาด้วยหนังวัวเรียบสะท้อนความเงาอย่างเป็นธรรมชาติและนุ่มไม่แข็งกระด้าง ฉะนั้นเมื่อสาวๆ สะพายกระเป๋าใบนี้เหมือนกำลังสะพายงานศิลปะชิ้นคลาสสิกที่ดูน่าตื่นเต้นและร่วมสมัยไปในเวลาเดียวกัน ภายในยังเติมความน่าสนใจด้วยการบุด้านในด้วยชั้นบางๆ อย่างบรรจง ปิดท้ายด้วยการประดับโลโก้วงกลมสีทองหรูหราซึ่ง Nicolas Ghesquière ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์นำแรงบันดาลใจจากทศวรรษที่ 1930 มาตีความใหม่ ทำหน้าทีเป็นที่เปิดปิด และบนตัวสายเพื่อปรับระดับสายกระเป๋า ถือเป็นการสอดแทรกฟังก์ชั่นไว้กับความสวยงามไว้ได้อย่างลงตัว

     ส่วนการตกแต่งภายในนั้นนิโกลาส์ก็ใส่ใจรายละเอียดเน้นๆ เช่นเคย โดยเขาใช้หนังมันเงาสีสันสวยงาม พร้อมมีช่องกระเป๋าเล็กๆ สำหรับให้สาวๆ ใส่ของกระจุกกระจิกอีกถึง 2 ช่อง และด้วยรูปทรงเหลี่ยมกว้างแบบนี้ทำให้กระเป๋ามีพื้นที่ใช้สอยให้เจ้าของได้ใช้สอยอย่างจุใจ และรายละเอียดเล็กๆ ที่แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสแอบสอดแทรกไว้คือนัยยะรูปดอกไม้ของกระเป๋าภายในโลโก้วงกลม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายโมโนแกรมประจำแบรนด์นั่นเอง



WATCH




     โดยกระเป๋ารุ่น “LV Pont 9” นี้จะมาหลากหลายสีสันด้วยกันทั้งสีดำสะท้อนความเงางามจากหนังวัวนิ่มธรรมชาติ สีครีมที่คงเอกลักษณ์ความคลาสสิกให้กับทุกลุคของสาวๆ หรือจะเป็นโทนสีสดใสสำหรับลุคแคชชวลปรับมู้ดใช้ได้ทุกวัน อย่างเช่นสีซัมเมอร์โกลด์เปรียบเสมือนพระอาทิตย์กำลังตกดิน สีแดงดอกดาห์เรียโรสสะท้อนความงดงามของผู้หญิง และสีฟ้าสุดนวลที่คลุกเคล้ากลิ่นอายของความคลาสสิกและละมุนเรียบง่ายไว้ด้วยกัน

     กระเป๋ารุ่นนี้ถือเป็นความประณีตของหลุยส์ วิตตองที่ส่งมอบให้กับผู้ชื่นชอบความสวยงามแบบโมเดิร์นแต่ยังคงความคลาสสิกไว้ในตัว ดีไซน์อันโดดเด่นสะดุดตาพร้อมทั้งงานฝีมือเนี้ยบกริบเป็นข้อความบ่งบอกว่าความมุ่งมั่นตลอด 150 ปีในการผลิตเครื่องหนังของหลุยส์ วิตตองนั้นยอดเยี่ยมเพียงใด กระเป๋าหนังรุ่นนี้พร้อมให้แฟนโว้กทุกคนในเดือนมิถุนายนนี้

 

ชมภาพสตรีตสไตล์ของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่ถือกระเป๋าใบนี้ได้ด้านล่างนี้เลย

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

Alicia Vikander

Chloë Grace Moretz

Deepika Padukone

Emma Roberts

Laura Harrier

Léa Seydoux

Samara Weaving

Sophie Turner

Stacy Martin

Zhong Chuxi

 

ภาพ: Courtesy of Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton