FASHION

ลิสต์เดียวจบ! สาวยุคใหม่ควรต้องมีไอเท็มอะไรบ้างในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

มาครบทั้งสายแฟชั่น บิวตี้ และไลฟ์สไตล์

เรียกว่าช่วงนี้อบอวลไปด้วยเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกันทั้งนั้น โว้กเลยหาโอกาสมาขออัพเดตกันหน่อยว่าสาวยุคใหม่อย่างเราๆ พลาดไอเท็มเด็ดชิ้นไหนในปีนี้ไปบ้างหรือเปล่า เพราะถ้าใครพลาดจะได้รีบไปสอยมาเป็นเจ้าของต้อนรับปีใหม่อย่างไม่ตกเทรนด์กันเสียหน่อย หรือใครจะช้อปเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้คนพิเศษก็ได้เช่นเดียวกัน งานนี้โว้กลิสต์มาครบทั้งสายแฟ(ชั่น) สายบิวตี้ และสายไลฟ์สไตล์ จากแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ตามมาดูกันว่าไอเท็มทั้ง 7 ชิ้นนั้นจะมีอะไรบ้าง

 

สายแฟ(ชั่น)

A girl can never have enough bags ผู้หญิงมีกระเป๋าใบเดียวได้ที่ไหนกัน

สาวๆ คนไหนเป็นสายเท่ต้องถูกใจกระเป๋าทรงบักเก็ตรุ่น Bella แน่นอน ด้วยขนาดกำลังดีจุของได้เยอะมาพร้อมตัวกระเป๋าทำจากหนังลูกวัว Mahina ฉลุลวดลาย Monogram สวยงามประณีต ด้วยสายสะพายกระเป๋ามี 2 สาย สายยาวเป็นหนังไว้สำหรับสะพายคาดลำตัวหรือสะพายไหล่ และอีกหนึ่งสายสั้นทำจากหนังผสมโซ่โลหะ 

Twist กระเป๋ารูปทรงไอคอนิคที่นำเสนอความโมเดิร์นของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยตัวล็อคอักษร LV ในการหมุนเพื่อเปิด-ปิด ตัวกระเป๋ารังสรรค์ขึ้นด้วยแผ่นหนัง Epi ที่มาพร้อมสายสะพาย 2 แบบ ทั้งสายยาวในสไตล์สปอร์ต และสายสั้นสำหรับถือเป็นแฮนด์แบ็ก ทำให้ปรับเปลี่ยนลุคได้หลากหลายโอกาส



WATCH




ใครชอบขนของเยอะๆ แต่ยังอยากได้กระเป๋ารูปทรงหรูหราดูดีลองทรงคลาสสิกทั้งรุ่น Onthego, Speedy และ Neverfull ในคอลเล็กชั่น Monogram Teddy ที่ตกแต่งลวดลายใหม่ด้วยดีเทลอักษรย่อ LV และลวดลาย Monogram Flowers รังสรรค์ขึ้นจากขนแกะนุ่มนิ่ม พร้อมแต่งเติมสีสันและความสนุกให้กับหนังสีดำลายเกรน

สาวคลาสสิกต้องไม่พลาดมีรุ่น Vanity กระเป๋ารูปทรงคลาสสิกตลอดกาล เรียบหรูด้วยการผสานลวดลาย Monogram ประดับคู่กับแม่กุญแจสีทอง เอกลักษณ์และคุณค่าที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานของแบรนด์ จุของกำลังดีพร้อมตอบโจทย์การใช้งานในทุกวัน ลงตัวทั้งสำหรับถือ สะพายไหล่ และสะพายคาดลำตัว

 

สายบิวตี้

Fragrance makes us dream ดื่มด่ำความหอมที่อบอวลและชวนฝัน

สายบิวตี้ต้องไม่พลาดมี Fragrance Collection ของ หลุยส์ วิตตอง ไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์รังสรรค์สัมผัสแห่งความหอมละเอียดอ่อนที่แฝงด้วยเอกลักษณ์ของกลิ่นต่างๆ โดยหอบเอาทั้งความสดชื่นของซิทรัส ความอ่อนโยนของดอกไม้ และความอบอุ่นของเนื้อไม้ใส่ลงขวด พร้อมเพิ่มเอกลักษณ์พิเศษให้กับคุณโดยเฉพาะด้วยบริการสลักขวดน้ำหอมด้วยตัวอักษรย่อ (ซึ่งสามารถทำได้แม้สั่งซื้อผ่านออนไลน์ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษโดยเฉพาะ)

Candle Collection เทียนหอมที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อคนรักบ้านที่ไม่เพียงใช้ประดับตกแต่งเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ยังพาคุณท่องไปสู่การผจญภัยเหนือจินตนาการกับกลิ่น L’Air du Jardin เปลี่ยนบ้านอันเงียบเหงาให้อบอุ่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิด หรือจะเป็นกลิ่น Île Blanche นำคุณสู่ดินแดนริมชายหาดที่ประดับประดาด้วยไม้ผลหลากชนิด และกลิ่น En Mai ที่จะเนรมิตทุ่งหญ้าเขียวขจีสดชื่นในบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบเพียงแค่จุดเทียนเท่านั้น

 

สายไลฟ์สไตล์

Life is a journey ชีวิตคือการเดินทางแม้จะเป็นเพียงแค่การอ่านหนังสือก็ตาม

แม้ช่วงนี้จะออกเดินทางตามที่ใจหวังกันไม่ได้ แต่คุณก็สนุกสนานและร่วมผจญภัยได้เช่นเดียวกัน เพราะหลุยส์ วิตตอง แนะนำหนังสือ City Guides รวบรวมและสะท้อนจิตวิญญาณที่หลงใหลในการท่องเที่ยวของแบรนด์นับตั้งแต่ปี 1998 พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจสู่ Cities on Earth หนังสือที่รวบรวมผลงานภาพถ่ายกว่า 225 ภาพนับตั้งแต่ปี 2012 โดยกลุ่มช่างภาพจาก Tendance Floue ช่างภาพทั้ง 14 คนออกเดินทางเพื่อท่องไปทั่วเมืองใหญ่ 30 แห่ง ผ่านทริปเดินทางกว่า 55 ทริป และบันทึกภาพสีสันแห่งมหานครต่างๆ ผ่านความหลากหลายและความซับซ้อนร่วมสมัยเกือบ 4,000 ภาพ

ภาพถ่ายที่ถูกคัดสรรเผยให้เห็นเสน่ห์ของเมืองชั้นนำใน 9 บรรยากาศที่แตกต่างกันไปอย่าง ปารีส เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก โตเกียว และโรม หนังสือเล่มนี้จะพาลัดเลาะไปตามเมืองเอกของโลกเพื่อให้คุณได้ออกเดินทางท่องไปในการผจญภัยที่ชวนฝัน น่าค้นหา และดื่มด่ำไปกับจินตนาการและประสบการณ์ที่แสนประทับใจ 

หลุยส์ วิตตอง พาจัดเต็มและครบทุกไลฟ์สไตล์ขนาดนี้ ใครที่ยังพลาดไอเท็มเด่นชิ้นไหนก็ตามไปช้อปกันได้ง่ายๆ และปลอดภัยผ่านเว็บไซต์ของแบรนด์ https://th.louisvuitton.com ที่ให้แฟนๆ ได้ค้นพบ #LVGifts กับของขวัญชิ้นพิเศษอีกมากมายพร้อมจัดส่งให้คุณถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าในคอลเล็คชั่นล่าสุด หรือหูฟังไร้สายที่ช่วยเพิ่มอรรถรสของเสียงเพลงเพื่อการพักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้ ใครพร้อมช้อปปิ้งแล้วตามไปที่เว็บไซต์กันได้เลย

WATCH