FASHION

Lizzo ไอเดียบรรเจิด แปลงโฉมตัวเองเป็นช็อคโกแลตแท่งเดินพรมแดงงาน BRIT Awards 2020

     “BRIT Awards” งานประกาศรางวัลด้านดนตรีสุดยิ่งใหญ่จากฝังอังกฤษ แน่นอนว่างานนี้ต้องมีศิลปินดังระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมงงานกันไม่น้อยตัวอย่างเช่น Harry Styles, Billy Eilish, Hailee Steinfeld, Ellie Goulding และคนอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละคนโดดเด่นด้วยลุคพรมแดงเฉพาะตัวบ้างก็สวยสะกด บ้างก็มาในลุคสุดจัดจ้าน แต่ว่าอีกศิลปินอีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่ามาเฉิดฉายบนพรมแดงด้วยความขี้เล่น นั่นก็คือ Lizzo นักร้องสาวสุดฮอตประจำปีนี้ ความโดดเด่นของเธอไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องเพลง การเดินพรมแดงแต่ละครั้งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยและครั้งนี้เป็นกระแสอีกเช่นเคย

     ลิซโซ่ปรากฏตัวในงานบริตอวอร์ดสด้วยลุคชุดเดรสสีน้ำตาลช็อคโกแลต แต่เดี๋ยวก่อนมันไม่ใช่แค่สีที่เป็นช็อคโกแลตแต่ศิลปินสาววัย 31 ปีสวมชุดเดรสพิมพ์ลายเป็นแพ็กเกจช็อคโกแลตแท่ง! งานนี้เธอเก็บรายละเอียดครบไม่ว่าจะเป็นอักษรคำว่า “Milk Chocolate” เอย บาร์โค้ดเอย หรือแม้กระทั่งข้อมูลทางโภชนาการก็มาอย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าเธอแปลงกายเป็นช็อคโกแลตแท่งเดินได้ไปแล้ว ลุคนี้โดดเด่นขนาดทำเอาทุกคนต้องหยุดมองเมื่อพบเห็น ช่างภาพทุกคนต้องหันกล้องคู่ใจมาเก็บภาพเธออย่างพลาดไม่ได้จริงๆ

     บอกเลยว่าลิซโซ่จัดเต็มมาทั้งทีไม่ได้มีแค่ชุดที่เป็นจุดสนใจ...กระเป๋าคลัตช์เองก็มาในรูปทรงแท่งช็อคโกแลตประดับคริสตัลระยิบระยับ ด้วยความขี้เล่นนี้เธอจะนำมาโพสต์ภาพบนพรมแดงด้วยท่าทางเหมือนจะรับประทานช็อคโกแลตสุดระยิบระยับนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ศิลปินสาวคนนี้เลือกกระเป๋ามาสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยถือกระเป๋า Valentino ที่เล็กที่สุดในโลกสีขาวร่วมเดินพรมแดงมาแล้วในงาน AMAs 2019 ตอนนั้นก็เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เรียกได้ว่าฮอตเป็นกระแสจนแฟนๆ หลายคนหาซื้อตามเลยทีเดียว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Brits