FASHION

อีกครั้งของดาราไทยในแคมเปญระดับโลก ใหม่-ดาวิกา และ ต้าเหนิง ร่วมแคมเปญกับ Gucci

แคมเปญเพื่อผลักดันความฝันเด็กผู้หญิงทั่วโลก

อย่างที่ทราบข่าวกันแล้วว่าแบรนด์ Gucci ในนาม Chime for Change แคมเปญรณรงค์ต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมทางเพศ เตรียมปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุดประจำปี 2019 อย่าง Let Girls Dream โดยมีตัวเอกคือภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง SITARA ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหญิงชาวปากีสถานที่มีความฝันอยากเป็นนักบิน แต่กลับถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานด้วยเหตุผลทางการเงินและความเชื่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงการขัดขวางความฝันของเด็กที่ทุกฝ่ายควรให้การตระหนักและสนับสนุน เพราะท้ายที่สุดแล้วเด็กในวันนี้ย่อมเป็นกำลังสำคัญของโลกในอนาคต

 

 

และที่ตีคู่เปิดตัวมาพร้อมๆ กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นก็คือเว็บไซต์ LetGirlsDream.org ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ทั่วโลกให้ทำตามความฝันของตัวเอง และอย่าปล่อยให้อะไรมาขวางกั้น ในโอกาสนี้ทาง Gucci ยังเชื้อเชิญเซเลบริตี้คนดังทุกสาขาจากทั่วโลกมาแชร์เรื่องราวความฝันและการทำให้ฝันเป็นจริง บนเว็บไซต์ดังกล่าว ซึ่งเซอร์ไพรส์คือมี 2 ดาราไทยร่วมแคมเปญในครั้งนี้ด้วย

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เขียนข้อความแชร์เรื่องราวของเธอในแคมเปญนี้ไว้ว่า “ตอนเด็กๆ ฉันมีความฝันมากมาย อยากจะเป็นนักธุรกิจหญิง เป็นดีไซเนอร์ เป็นนางแบบ แต่ฉันเคยคิดมาตลอดว่าความฝันเหล่านี้มันยากที่จะทำให้เป็นจริงได้ โดยเฉพาะงานนางแบบ เพราะตอนเด็กๆ ฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองสวยเลย ออกจะแปลกแยกจากเด็กคนอื่นๆ ในโรงเรียนเพราะเราเป็นลูกครึ่ง แต่พอโตมาเราก็เริ่มที่จะพัฒนาตัวเอง ตอนนี้ฉันมีโอกาสได้เดินแบบและถ่ายแบบมากมาย และฉันพยายามทำมันให้ดีที่สุด คิดดูสิถ้าหากฉันกลัวและไม่กล้าลุกขึ้นลงมือทำในวันนั้น ก็คงไม่มีใหม่-ดาวิกาในวันนี้ ความแปลกแยกที่ฉันเคยอายในตอนนั้น กลับกลายเป็นเสน่ห์ในวันนี้”

ดาราสาวไทยอีกคนที่ร่วมแชร์ความฝันในแคมเปญ Let Girls Dream ของ Gucci ก็คือ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง “ทางเดินแห่งความฝันอาจไม่ได้มีแค่ทางเดียว ถ้าเราหยุดพยายาม วันหนึ่งความฝันนั้นก็อาจจะเป็นจริง หรืออย่างน้อยที่สุดก็ใกล้เคียง แต่ถ้าเราหยุด ความฝันนั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้น อย่าล้มเลิกเพียงเพราะใครหรืออะไรมาขวาง เพราะการมีฝันทำให้คนเรารู้ว่าชีวิตนี้ควรจะเดินไปทางไหน”

 

โดยเว็บไซต์ LetGirlsDream.org จะเปิดให้คนทั่วโลกได้เข้าไปอ่านเรื่องราวแรงบันดาลใจได้อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ฉลองวันเด็กผู้หญิงสากลซึ่งตรงกับวันที่ 11 ตุลาคม เพื่อจุดประกายฝันให้เด็กผู้หญิงกล้าเดินตามฝันต่อไป

WATCH