FASHION

ลีโอนาร์โดพาค่ายหนังของตัวเอง เข้าเซ็นสัญญาร่วมงาน Apple แล้วอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดพระเอกคนดังระดับฮอลลีวู้ดอย่าง Leonardo Di Caprio ยังได้ทุ่มทุนสร้างปรากฏการณ์สำหรับวงการภาพยนตร์อีกครั้งด้วยการพาค่ายภาพยนตร์ของตัวเองในชื่อ Appian Way Productions เข้าเซ็นสัญญากับทางบริษัท Apple

     หลังจากที่เคยสร้างกระแสให้กับคนดูทางบ้าน ด้วยการออกมาประกาศชาเลนจ์เฟ้นหาผู้โชคดีเพื่อร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง "Killers of the Flower Moon" กับเขาเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดพระเอกคนดังระดับฮอลลีวู้ดอย่าง Leonardo DiCaprio ยังได้ทุ่มทุนสร้างปรากฏการณ์สำหรับวงการภาพยนตร์อีกครั้งด้วยการพาค่ายภาพยนตร์ของตัวเองในชื่อ Appian Way Productions เข้าเซ็นสัญญากับทางบริษัท Apple เพื่อผลิตภาพยนตร์ และทีวีซีรีส์จำนวนมาก เพื่อนำไปลงฉายในสตรีมมิ่ง Apple TV+ อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่เรียบร้อย

     โดยค่ายภาพยนตร์ Appian Way Productions นั้น นับเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยนักแสดงมากความสามารถระดับออสการ์อย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในช่วงปี 2004 ปัจจุบันตั้งอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศ สหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ยังมี เจนนิเฟอร์ เดวิสสัน รับหน้าที่เป็นประธานของบริษัทดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งตลอดเวลาทั่งสิ้น 16 ปีที่ผ่านมายังมีภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่องที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้การควบคุมงานของบริษัทดังกล่าว อาทิเช่น Shutter Island, The Wolf of Wall Street, The Revenant และ และอีกมากมาย และปัจจุบันทางค่ายยังมีโปรเจกต์สำคัญในการผลิตภาพยนตร์อยู่ในเวลานี้ทั้งเรื่อง Killers of the Flower Moon ที่กล่าวไปแล้วข้างต้น และ Shining Girls ซึ่งจะถูกนำไปสตรีมมิ่งลงช่องทาง Apple TV+ ทันทีหลังจากที่ขั้นตอนการผลิตสมบูรณ์แล้ว

     กระนั้นการร่วมงานกันครั้งนี้ของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ Apple ยังนับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการภาพยนตร์ และทีวีซีรีส์ระดับฮอลลีวู้ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรายังได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้ และคนดังระดับโลกร่วมเซ็นสัญญากับค่าย Apple ไปจำนวนมาก หนึ่งในนั้นยังรวมถึงอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกาอย่าง Michelle Obama ที่นับเป็นการร่วมงานที่น่าจับตามองไม่ใช่น้อย...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LeonardoDiCarprio #AppleTV+