FASHION

Lady Gaga หวนกลับมาขึ้นแสดงบนเวทีประกาศรางวัล MTV อีกครั้งในรอบ 7 ปี!

โดยนี่ยังถือเป็นการหวนกลับมาแสดงบนเวที VMAs อีกครั้ง นับตั้งแต่ปี 2013 เมื่อเธอขึ้นแสดงในเพลง “Applause” จากอัลบั้ม ‘Artpop’ อีกด้วย

     หลังจากที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดบนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2020 ล่าสุดศิลปินชื่อดังอย่าง Lady Gaga ยังได้ประกาศผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะร่วมขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัลดังกล่าว ที่มีกำหนดถ่ายทอดในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยนี่ยังถือเป็นการหวนกลับมาแสดงบนเวที VMAs อีกครั้งในรอบ 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2013 เมื่อเธอขึ้นแสดงในเพลง “Applause” จากอัลบั้ม ‘Artpop’ อีกด้วย


     แน่นอนว่าเลดี้ กาก้า ก็ยังคงเป็นเลดี้ กาก้า วันยันค่ำ ด้วยการประกาศผ่านบนบัญชีอินสตาแกรมของเธอ ที่ศิลปินสาวคนนี้ยังคงเล่นใหญ่ไม่เปลี่ยน เธอสวมหน้ากากสีชมพูโดดเด่น คอนเซปต์เดียวกันกับภาพโปรโมตของอัลบั้มล่าสุด "Chromatica" ในขณะที่กำลังยืนจิบชาสบายอารมณ์อยู่ที่หน้าบ้านของเธออย่างมีความสุข พร้อมแคปชั่นให้เหล่าแฟนคลับรอชมการแสดงของเธอในงาน VMAs ที่จะถึงปลายเดือนนี้

      แม้ว่างานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าศิลปินในปีนี้ จะถูกปรับแผนมาจัดในที่กลางแจ้ง พร้อมเซอร์ไพรส์ที่ฟังดูเศร้านิดหน่อยว่า อาจจะจำกัดคนดู หรือไม่มีคนดูเลย แต่งานนี้เหล่ามอนสเตอร์คงจะต้องกาปฏิทินรอชมการแสดงของศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้ไว้ให้ดี เพราะโชว์ครั้งนี้ของเธอในรอบ 7 ปีต้องจัดเต็มอย่างแน่นอน...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Chromatica #LadyGaga #VMAs2020