FASHION

La Boutique พาสาว ๆ ตื่นเต้นกับกลิ่นอาย 80s รูปแบบใหม่ในคอลเล็กชั่น Celebrate 2019

     ในยุคสมัยซึ่งเต็มไปด้วยความตึงเครียดผู้คนมักแสวงหาความสนุกอยู่เสมอ และแน่นอนว่าจะสนุกสุดเหวี่ยงก็ต้องปาร์ตี้! แล้วปาร์ตี้แบบไหนกันที่จะทำให้ขีดจำกัดถูกทำลาย? La Boutique พาสาว ๆ ย้อนความทรงจำกลับไปสู่ยุคของซูเปอร์โมเดลอย่าง Naomi Campbell, Kate Moss และ Linda Evangelista เหล่าความเพอร์เฟกต์แห่งยุค 80s ที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะยืนจุดเดียวกับพวกเธอ

1 / 3

ชุดเดรสโรยกลิตเตอร์สายไหล่ประดับเพชร


2 / 3

ชุดเดรสผ้าซาตินสีดำสายไหล่ประดับเพชร


3 / 3

ชุดเดรสสั้นผ้าซาตินสีชมพูสายไหล่ประดับเพชร


     งานปาร์ตี้สังสรรค์สุดสนุกของยุค 80s แก้วแชมเปญสุดหรูพร้อมท่วงท่าการเคลื่อนไหวตามจังหวะดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ร็อค แสงไฟที่สาดกระทบบนเรือนร่างของหญิงสาวสุดเปรี้ยว เกิดเป็นคอลเล็กชั่นสำหรับช่วงเวลาสังสรรค์ 'LA NUIT DERNIERE'  คอลเล็กชั่นเฉลิมฉลองปี 2019 สุดพิเศษ ที่จะทำให้สาว ๆ  โดดเด่นและเจิดจรัสในทุกงานปาร์ตี้ ความสนุกแบบยุค 80s ถูกตีความใหม่ คลี่คลายให้ทันสมัยขึ้น ผสมผสานความคลาสสิกและโมเดิร์นในเวลาเดียวกันตามแบบฉบับของลา บูทีค



WATCH




1 / 4

ชุดเดรสสั้นขนนกกระจอกเทศ


2 / 4

ชุดเดรสประดับขนนกกระจอกเทศ


3 / 4

ชุดเดรสประดับขนนกกระจอกเทศ


4 / 4

ชุดเดรสประดับขนนกกระจอกเทศ


     ลา บูทีครื้อรูปแบบชุดเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วมาประกอบสร้างใหม่ โดยการเอาองค์ประกอบต่าง ๆ เช่นผ้าตาข่ายโรยกลิตเตอร์ หรือจะเป็นความหรูหราของเดรสสายไหล่ประดับเพชร แบรนด์ตีความยุค 80s ในแบบฉบับของตัวเองทั้งเรื่องของรายละเอียดงานปักประดับพลอยและคริสตัล ที่คอยสอดแทรกความโรแมนติกด้วยวัสดุอย่างขนนกกระจอกเทศ สร้างภาพย้อนยุคอันสนุกสนานของช่วง 80s ให้กลับมาวิ่งเล่นอีกครั้งในปี 2019

1 / 3

รายละเอียดการปักเย็บดาวบนชุดของ La Boutique คอลเล็กชั่นนี้


2 / 3

เดรสแขนกุดประดับดาวคริสตัลพร้อมสายไหล่เพชร


3 / 3

เดรสผ่าข้างสีแดงประดับดาวคริสตัล


     ในเรื่องของเทคนิคและวัสดุลา บูทีคเลือกใช้แพตเทิร์นเสื้อไหล่กว้างเอกลักษณ์ประจำยุค 80s กลับมาพร้อมโครงเสื้อ T-Line สุดสตรีต ที่ถูกปรับตามยุคสมัยให้หรูหราขึ้นด้วยการเลือกวัสดุและใช้งานปักเพชร พลอย และคริสตัลมาประดับ นอกจากนี้ลา บูทีคยังเลือกใช้เทคนิคการจีบถ่วงเพื่อเพิ่มมิติให้กับชุดออกมาหรูหราและมีระดับ

1 / 3

รวมชุดเดรส 3 ลุคกลิ่นอายแห่งยุค 80s


2 / 3

เดรสสีแดงลาย Polka Dot สไตล์ย้อนยุค


3 / 3

เสื้อคลุมผ้าออแกนดี้เนื้อโปร่งสุดพลิ้วไหว


     ความสมบูรณ์แบบของสีที่ลา บูทีคเลือกใช้คือคอนเซปต์สีที่จะพาสาว ๆ เจิดจรัสในงานด้วยสีสันเหล่านี้ การไล่เฉดสีเงิน-เขียวปรอต หรือจะเป็นสีเงิน-ชมพูกุหลาบ ในลุคผ้าตาข่ายกลิตเตอร์ มากไปกว่านั้นลา บูทีคยังใช้ผ้าซาตินผิวเงาที่มาในสีชมพูมาเจนต้าและแดงเบอร์กันดี เกิดเป็นลุคสุดเปรี้ยวยามแสงตกกระทบบนตัวชุด ปิดท้ายด้วยการเติมความพลิ้วไหวด้วยผ้าออแกนดี้เนื้อโปร่งผิวเงาพร้อมให้อารมณ์เรโทรย้อนยุคด้วยลายโพลกา ดอตผิวกำมะหยี่ที่เสริมสร้างคอลเล็กชั่นเฉลิมฉลองประจำปี 2019 ของลาบู ทีคสมบูรณ์แบบ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LaBoutique #Celebrate2019