FASHION

ถึงเวลาแยกทาง...Kim Kardashian เตรียมหย่ากับ Kanye West แล้ว

เมื่อ Kim Kardashian สุดจะทนชีวิตคู่ของ Kanye West กับเธออาจต้องจบลง

     เปิดปี 2021 ก็มีคู่รักระดับยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงโลกเตรียมแยกทางกันกันเสียแล้ว เมื่อ Kim Kardashian บอกว่าสุดจะทนกับ Kanye West แล้ว...งานนี้อาจจะเห็นคู่นี้เลิกราหย่าร้างกันจริงๆ เพราะเกือบทุกสำนักข่าวบันเทิงเล็กใหญ่ทั่วโลกระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า “เตรียมหย่า” โดยใจความสำคัญนั้นมีแหล่งข่าวของหลายสำนักให้ข่าวตรงกันว่าคิมพอแล้วกับคานเย่ เธอบอกกับฝ่ายชายว่าต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการใช้ชีวิตในอนาคต ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาหลายคนงุนงงอย่างอยู่พอสมควรเพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจแล้วถึง 4 คน

ภาพ: Courtesy of Kim Kardashian

     คิมและคานเย่คบหาดูใจกันนานสักพักหนึ่งก่อนจะเข้าประตูวิวาห์ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2014 และตอนนี้ก็มีลูกด้วยกันถึง 4 คนคือ North, Saint, Chicago, และ Psalm ถึงแม้จะใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยาพร้อมมีลูกด้วยกันมากขนาดนี้ตามรายงานกล่าวว่าคิมก็จะยังตัดสินใจหย่าอยู่ดี ถึงแม้ว่าจะมีรายงานเสริมว่าคานเย่เสียใจแต่ก็ยอมรับกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น สิ่งนี้มันหลีกเลี่ยงไม่ได้และเขาก็รู้ว่าสักวันเหตุการณ์นี้จะต้องมาถึง อย่างไรก็แล้วแต่เราก็ได้เห็นข่าวกึ่งลือกึ่งจริงเรื่องการใช้ชีวิตแยกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว

ภาพ: RCF/MEGA

     “คิมกำลังมีความสุขกับชีวิต โฟกัสกับสิ่งที่ทำ และกำลังง่วนกับโปรเจกต์ที่สำคัญต่อชีวิตเธอ คานเย่ก็มีทางของเขา ชีวิตไม่ได้มาคาบเกี่ยวกันเท่าไรนัก” รายงานนี้มีความเป็นไปได้สูงเพราะช่วงหลังคิมมุ่งเน้นกับแบรนด์ KKW Beauty อย่างหนักมาก จนตอนนี้ทาง Coty, Inc. ก็ได้ปิดดีลคว้าหุ้นแบรนด์เธอไป 20 เปอร์เซ็นต์ด้วยมูลค่ากว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจุดนี้ก็เป็นข้อสังเกตว่าคิมกำลังเอาจริงเอาจังด้านธุรกิจ รวมถึงการจัดการเม็ดเงินส่วนนี้จนอาจจะเป็นไปได้ว่าสถานะทางการเงินทั้งคู่จะแยกออกจากกันอย่างชัดเจนด้วย!



WATCH




ภาพ: Vogue US

     อีกหนึ่งประเด็นที่ตัดทิ้งไม่ได้คือเรื่อง “ไบโพลาร์” คือเท้าความกลับไปคือคิมนั้นเคยออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับอาการไบโพลาร์ของสามีจนแฟนคลับทั่วโลกปักใจรับรู้ว่าคานเย่มีความผิดปกติด้านอารมณ์ และนี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เธอเตรียมหย่ากับเขาในเร็ววัน แต่เรื่องนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณพอสมควรเพราะความจริงถูกสร้างจากฝั่งคิมเพียงผู้เดียว และมีการกล่าวถึงการปกป้องลูกและตนเอง ความยากของการใช้ชีวิตครั้งนี้อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญในการหย่าร้างหากมันเกิดขึ้นจริง ต้องติดตามกันต่อไปว่าสถานการณ์สุดเร่าร้อนของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร แต่เชื่อว่าตอนนี้ข่าวนี้ก็ลุกเป็นไฟเพราะทั่วโลกมีทิศทางการรายงานไปในทางเดียวกันอย่างชัดเจน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #KanyeWest