FASHION

รู้หรือไม่...นี่คือสนีกเกอร์คู่ที่ Kendall Jenner รักมากที่สุด!

รู้ไหมว่า Kendall Jenner รักสนีกเกอร์สีขาวยี่ห้อนี้มากที่สุด!

ไอเท็มพื้นฐานของการแต่งตัวที่โว้กเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีติดตู้ก็คือรองเท้าผ้าใบสีขาว เพราะไม่ว่าจะนำไปแมตช์กับกางเกงยีนส์ในวันสบายๆ หรือเดรสสวยของวันทำงานก็ไม่เคยยาก แบรนด์รองเท้าทุกเจ้าเลยขยันดีไซน์รองเท้าผ้าสีขาวกันออกมาเอาใจเราเรื่อยๆ แต่คุณรู้ไหมว่าสำหรับนางแบบตัวท็อปอย่าง Kendall Jenner แล้วต้องเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวยี่ห้อไหน?

 


รองเท้ารุ่น ​KAM จาก Kenneth Cole นี่แหละคือคำตอบ! เพราะไม่ว่าอิทเกิร์ลคนนี้จะเดินทางไปที่ไหนก็มักจะเลือกสวมสนีกเกอร์สีขาวคู่นี้ไปด้วยกันตลอด ด้วยทรงที่ดูแข็งแรงพร้อมพื้นรองเท้าที่สูงขึ้นมาเล็กน้อยทำให้ได้ลุคที่ดูมั่นและกระฉับกระเฉง ไม่เชื่อลองดูภาพของเคนดัลในแกลเลอรี่ได้ว่าเธอดูเท่แค่ไหน อีกข้อหนึ่งอาจเป็นเพราะรองเท้าคู่นี้ใช้วัสดุหลักอย่างหนังที่ช่วยปรับลุคให้หรูและเนี๊ยบขึ้นได้ KAM จึงกลายเป็นตัวเลือกของรองเท้าผ้าใบสีขาวอีกคู่ที่สาวๆ น่าจะรับไปเลี้ยงในตู้เสื้อผ้ากันบ้าง!

 

 


คู่โปรดที่เคนดัลสวมเสมอคือสีขาวล้วนก็จริง แต่สนีกเกอร์รุ่น KAM ของ Kenneth Cole ถือเป็นรองเท้ารุ่นคลาสสิกของแบรนด์ที่มาในสีและลวดลายที่หลากหลายเปลี่ยนไปตามฤดูกาล มีสีไหนบ้างโว้กนำมาให้ชมที่นี่!
 

1 / 11



2 / 11



3 / 11



4 / 11



5 / 11



6 / 11



7 / 11



8 / 11



9 / 11



10 / 11



11 / 11



WATCH