FASHION

Keanu Reeves ควงคู่แฟนสาวร่วมเดินพรมแดงครั้งแรกนับตั้งแต่อยู่ในวงการมานานกว่า 35 ปี!

     ตลอดช่วงเวลากว่า 35 ปีในวงการภาพยนตร์ Keanu Reeves นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 55 ปีไม่เคยควงคู่แฟนสาวมาเดินอวดโฉมบนพรมแดงเหมือนกับดารานักแสดงคนอื่นๆ แม้แต่ครั้งเดียว นี่จึงเป็นข่าวใหญ่ที่เราใหัความสำคัญและเลือกมานำเสนอในวันนี้ ความเรียบง่ายของนักแสดงคนนี้นำมาซึ่งกลิ่นอายความรักที่พาเรายิ้มไปตามๆ กัน

โมเมนต์น่ารักๆ ในการควงคู่กันมาของ Keanu Reeves และ Alexandra Grant / ภาพ: WireImage

     งานนี้หลายคนอาจสงสัยว่าแฟนสาวของเขาเป็นใคร ศิลปินวิชวลอาร์ตประสบการณ์สูงวัย 46 ปีชื่อว่า Alexandra Grant คือผู้หญิงคนแรกที่นักแสดงรุ่นเก๋าผู้รับบท “Neo” จาก “The Matrix” ภาพยนตร์ไซไฟไตรภาคระดับตำนานเดินประสานมือบนพรมแดง โดยทั้งคู่เข้าร่วมงาน “LACMA Art + Film Gala” ที่มหานครลอสแอนเจลิส ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ในวงการภาพยนตร์ฝั่งสหรัฐอเมริกา

Alexandra Grant หันมาทักทายกับกล้องในขณะที่กำลังเดินจับมือกับ Keanu Reeves ระหว่างช่วงเดินพรมแดงงาน LACMA Art + Film Gala / ภาพ: Courtesy of LACMA

     มีข่าวเรื่องคบหากันมาสักพักแล้วสำหรับคู่นี้ โดยทั้งคู่รู้จักและร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านงานหนังสือที่ทั้งคู่เคยร่วมกันสร้างสรรค์หนังสือในชื่อ “Ode to Happiness” วันนี้ทั้งคู่จะไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานอีกต่อไป เคอานูในลุคสีดำล้วนตัดด้วยรองเท้าบู๊ต และอเล็กซานดร้าในชุดจับระบายสีน้ำเงินมาร่วมงานพร้อมกันสร้างกลิ่นอายความรักคละคลุ้งแบบไม่น้อยหรือมากจนเกินไป เป็นมุมน่ารักๆ ของนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ไม่ได้หาชมกันได้ง่ายๆ และเป็นการประกาศว่าแม้ตนจะมีชื่อเสียงมากเพียงใดแต่วิถีความรักที่เรียบง่ายเช่นนี้คือความรักอันบริสุทธิ์ไม่จำเป็นต้องหวือหวาหรือปิดบังใดๆ ทั้งหมดคือกุญแจสำคัญที่จะทำให้รักหวานชื่นในวัยเกือบเกษียณค่อยๆ เติบโตอย่างมั่นคง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KeanuReeves