FASHION

Katy Perry อุ้มท้อง 8 เดือนเปิดการแสดงในรายการเรียลิตี้ดังผ่านเทคโนโลยีตัวใหม่ล่าสุด

Katy Perry เปิดการแสดงด้วยเทคโนโลยีโลกเสมือนตัวใหม่ล่าสุดที่เหมือนพาเธอท่องโลกไปในหลายๆ ที่ในโชว์เดียว

     การปรับตัวกับสถานการณ์โลกเริ่มแสดงความเด่นชัดขึ้นในทุกแวดวง ไม่ว่าจะเป็นดนตรี การแสดง แฟชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้เราได้เห็นปรากฏการณ์การโชว์พิเศษของ Katy Perry ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ในการแสดงคอนเสิร์ตอย่างมาก เพราะข้อจำกัดด้านต่างๆ ถูกกรอบไว้จนแทบทำการแสดงประกอบโปรดักชั่นระดับอลังการได้เลย แต่ขีดจำกัดกลับไม่ได้กรอบให้ศิลปินสาวต้องนั่งเก้าอี้อัดเสียงร้องเพลงเฉยๆ แต่เธอเลือกใช้เทคโนโลยีล้ำหน้าตัวใหม่ล่าสุดเพื่อนำเสนอการแสดงจนทุกคนต้องพูดถึงกันไปทั่วโลก


     เคที่ทำการแสดงในเพลง “Daisies” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้รับคำยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตศิลปินของเธอ เพลงคุณภาพมาพร้อมการแสดงคุณภาพ โดยการแสดงนี้เกิดขึ้นในโชว์ American Idol Finale 2020 เคที่เริ่มเปิดกี่แดงด้วยการนั่งลงบนเก้าอี้ในฉากสตูดิโอของรายการ ก่อนจะใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนย้ายร่างไปในฉากต่างๆ ตกแต่งด้วยสีสันและเฟอร์นิเจอร์แบบละเอียดยิบ ปรับเปลี่ยนมู้ดอารมณ์ระหว่างเพลงได้อย่างลงตัว ถือเป็นการใช้เทคโนโลยีเพื่อนำเสนอผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชื่นชมว่า “เป็นการแสดงในช่วงล็อคดาวน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

 

     ความพิเศษไม่ใช่แค่เพลงและองค์ประกอบจากเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ตัวศิลปินอย่างเคที่เองก็พิเศษไม่แพ้กัน เพราะขณะรังสรรค์โชว์ที่เต็มไปด้วยการวาดลวดลายบนเวที การแสดงอารมณ์ และเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ เจ้าตัวตั้งท้องเจ้าตัวน้อยกับดาราหนุ่ม Orlando Bloom ได้ 8 เดือนแล้ว นับว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจที่ว่าที่คุณแม่ออกมาสร้างความสุขเปลี่ยนบรรยากาศให้กับคนทั้งโลก คงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจะออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน บางเมือง บางประเทศยังคงเผชิญกับวิกฤติหนักอย่างต่อเนื่อง คอนเสิร์ตทั่วโลกซึ่งเป็นกิจกรรมรวมกลุ่มคนจำนวนมากคงยังเกิดขึ้นไม่ได้เร็วๆ นี้ เคที่จึงเป็นตัวแทนส่งความสุขพร้อมเป็นกระบอกเสียงให้กำลังใจว่า “หวังว่าโชว์นี้จะพาคุณท่องโลกออกจากห้องนั่งเล่นได้เท่าๆ กับที่มันพาฉันท่องไปในโลกเสมือนแห่งนี้”

 

voguefreemay2020



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #COVID-19