FASHION

ดังแซงทุกอิทเกิร์ล! Kaia Gerber เตรียมออกแบบคอลเล็กชั่นแรกในชีวิตร่วมกับคุณปู่ Karl Lagerfeld

รอดูคอลเล็กชั่นเต็มๆ ได้ เร็วๆ นี้!

ภาพ: Romain Mayoussier

     ถ้า 2017 คือปีทองของสองพี่น้องอิทเกิร์ล Gigi และ Bella Hadid ในปี 2018 คงต้องยกตำแหน่งที่ว่าให้ Kaia Gerber แทนได้แล้ว เพราะลูกสาววัย 16 ปีผู้ถอดดีเอ็นเอเป๊ะมาจากคุณแม่ Cindy Crawford แม้จะเพิ่งแจ้งเกิดแบบเต็มตัวพร้อมกวาดรันเวย์รวด 16 แบรนด์ในซีซันที่ผ่านมา แต่ล่าสุดอิทเกิร์ลคนใหม่ได้เตรียมปล่อยคอลลาบอเรชั่นใหญ่ร่วมกับคุณปู่ Karl Lagerfeld แห่ง Chanel แล้ว! 

     หลังได้เดินเปิดโชว์ Chanel ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญครั้งใหญ่สำหรับอาชีพนางแบบ ไกอาก็สามารถมัดใจปู่คาร์ลได้อยู่หมัด แม้แต่ Pier Paolo Righi กรรมการผู้จัดการแห่ง Karl Lagerfeld ยังพูดเองว่าเป็นไอเดียของปู่คาร์ลตั้งแต่แรกเริ่มว่าอยากร่วมออกแบบแคปซูลคอลเล็กชั่นกับอิทเกิร์ลคนนี้ “ตอนแรกที่คาร์ลเสนอไอเดียมาว่าอยากคอลลาบอเรทกับไกอา พวกเราทุกคนตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นความสามารถและพลังของทั้งคู่ร่วมกัน" 

     โดยในคอลเล็กชั่น Karl Lagerfeld x Kaia นี้จะมีทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ ตั้งแต่รองเท้า แว่นกันแดด ไปจนถึงเครื่องประดับต่างๆ โดยจะนำกลิ่นอายปารีเซียงที่ปู่คาร์ลถนัดมาผสานเข้ากับสไตล์สาวแคลิฟอร์เนียสุดชิคอันเป็นตัวตนของไกอา ถ้าใครอยากรู้ว่าจะออกมาเท่ขนาดไหนสามารถรอดูกันได้เดือนกันยายนนี้ผ่านทั้งทางช็อปและ Karl.com 

     

Source: WWD

WATCH