FASHION

เซอร์ไพรส์รับปีใหม่! จัสติน บีเบอร์ จับมือยูทูปออริจินัล สร้างสารคดีซีรีส์เกี่ยวกับชีวิตตัวเอง

     หลังจากประกาศแผนการปล่อยเพลงใหม่ 'Yummy' เมื่อไม่นานมานี้ สร้างความดีใจให้กับเหล่าแฟนคลับทั่วโลกไปแล้ว แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มวัย 25 ปี Justin Bieber ยังได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยภาพยนตร์สารคดีในสไตล์ Docu-Series ในชื่อ Justin Bieber: Seasons ที่จะบอกเล่าเรื่องราวตลอดเส้นทางการทำงานของศิลปินหนุ่ม พร้อมลงฉายในแพลตฟอร์มยูทูปออริจินัล ที่สามารถรับชมตัวอย่างแรกได้แล้ววันนี้...

     ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องนี้จะพาจัสติน บีเบอร์ กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้งบนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง YouTube หลังจากที่ห่างหายไปนาน ซึ่งเขายังได้กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่ได้ร่วมงานกับยูทูปต่อไปว่า “ผมรู้สึกดีมากที่ได้ร่วมงานกับยูทูป สำหรับภาพยนตร์สารคดีชุดนี้ และผมก็อยากจะเชิญชวนแฟน ๆ ให้มาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้กับผม”

     นอกจากนี้ Susanne Daniels หัวหน้าผู้ควบคุมการผลิตเนื้อหาต้นฉบับทั่วโลกของแพลตฟอร์มยังได้กล่าวในแถลงการณ์ต่อไปอีกว่า "ความกล้าหาญของจัสติน บีเบอร์ในฐานะศิลปินเป็นเรื่องน่าชื่นชมอย่างแท้จริง และเรารู้สึกซาบซึ้งที่เขายังคงแบ่งปันเรื่องราวที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจนี้บนยูทูปออริจินัล ผ่านภาพยนตร์ซีรีส์ดังกล่าวที่มุ่งเน้นการต่อสู้ และชัยชนะในชีวิตจริงของศิลปินหนุ่มคนนี้ ที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รับชมมันด้วยตาของพวกเราเอง"

     โดยภาพยนตร์ซีรีส์กึ่งสารคดีเรื่อง Justin Bieber: Seasons นี้ เป็นฝีมือการกำกับ และดูแลการถ่ายทำโดย Michael D. Ratner โปรดิวเซอร์มากฝีมือจาก OBB Pictures ผู้ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานไว้มากมาย ในขณะที่จัสติน บีเบอร์ จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในครั้งนี้ด้วยตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในบทบาทใหม่ของศิลปินมากความสามารถคนนี้ ที่เราคงต้องจับตาดูกันต่อไป...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #JustinBieber