FASHION

JLO และ Shakira เซอร์ไพรส์! โชว์พักครึ่งในศึกซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 54 เข้าชิงรางวัล Emmy ปี 2020

รางวัลเอมมีประจำปี 2020 มีรายชื่อผู้เข้าชิงทุกสาขาครบถ้วนแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการแสดงช่วงพักครึ่งในศึกซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 54 ของ Jennifer Lopez และ Shakira

     เมื่อพูดถึงรางวัลใหญ่สุดในสายภาพยนตร์ก็คงต้องพูดถึงออสการ์ แต่ถ้าพูดถึงแวดวงโทรทัศน์ก็ต้องรางวัลเอมมี (Emmy Awards) ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าในทุกๆ ปีจะมีรายการโทรทัศน์และโปรแกรมการถ่ายทอดสดชื่อดังติดเข้ามาโผตัวเต็งชิงรางวัลในสาขาต่างๆ มากเกิน 100 สาขา ซึ่งแต่ละสาขาก็สะท้อนถึงรายละเอียดของแต่ละส่วนงานได้อย่างดีเยี่ยม และตอนนี้โปรแกรมถ่ายทอดสดการแสดงช่วงพักครึ่งในศึกซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 54 ของ Jennifer Lopez และ Shakira 2 สาวสุดฮอตที่ทะยานเข้าชิงถึง 4 รางวัลด้วยกัน!

     ต้องบอกว่าไม่บ่อยครั้งนักที่โปรแกรมถ่ายทอดสดแนวมินิคอนเสิร์ตจะมีอิทธิพลถึงขนาดเข้าชิงรางวัลระดับประเทศหรืออาจจะระดับโลกแบบเอมมี ศิลปินสาว 2 คนวาดลวดลายกว่า 15 นาทีทำเอาเวทีนัดชิงกีฬาแห่งชาติของชาวอเมริกันลุกเป็นไฟไม่แพ้การแข่งขันอันดุเดือดเลยทีเดียว ซึ่งความร้อนแรงและการเตรียมงานขั้นสุดยอดของทีมงานเบื้องหลังส่งให้การแสดงสดครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2020 เข้าชิง 4 สาขารางวัลได้แก่ OUTSTANDING DIRECTING FOR A VARIETY SPECIAL, OUTSTANDING LIGHTING DESIGN/LIGHTING DIRECTION FOR A VARIETY SPECIAL, OUTSTANDING MUSIC DIRECTION และ OUTSTANDING VARIETY SPECIAL (LIVE) แต่ละรางวัลนับว่าเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงคุณภาพการวางทิศทางการทำโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเจโลและชากีร่าก็มาเติมเต็มแผนการทำงานให้ครบเกินคำว่าเพอร์เฟกต์ขึ้นอีกระดับ

     ต้องบอกว่าความจัดจ้านของ 2 สาวรุ่นเก๋ามีเบื้องหลังที่ส่งพลังให้โชว์ออกมาเป็นโชว์สดระดับเข้าชิงรางวัล เพราะแต่ละสาขาที่เข้าชิงล้วนเกี่ยวกับแนวทางการทำโชว์ แสง สี เสียง เพลง ไปจนถึงองค์รวมของรายการ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ชากีร่าและเจโลเองก็ให้เกียรติทีมงานเบื้องหลังเสมอมา แต่เราก็ต้องไม่ลืมยกเครดิตหน้าฉากให้ 2 สาวด้วยเหมือนกัเพราะทั้ง 15 เพลงในเวลา 15 นาที ทั้งคู่ทำการแสดงได้หมดจดจนคนพูดถึงกันทั่วทั้งโลก พวกเธอการันตีสมญานามสาวเท้าไฟเอวพริ้วได้อย่างไม่มีที่ติ รางวัลเอมมีคือเป้าหมายเป้าต่อไปที่โชว์ของทั้งคู่และทีมงานหวังคว้ามาให้ได้ ความตื่นเต้นนี้ไม่ได้มีแค่ในกลุ่มแฟนคลับเพราะชากีร่าเองเผยว่า “ฉันเพิ่งได้ยินจากเจโลว่าพวกเราเข้าเชิงรางวัลเอมมีถึง 4 รางวัลจากการแสดงช่วงพักครึ่งในศึกซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 54 มันมหัศจรรย์มาก ขอบคุณ Television Academy และทุกคนที่ผลักดันให้มันเกิดขึ้น” รอติดตามกันว่าการแสดงสดสุดเร่าร้อนจะคว้ารางวัลไหนกลับบ้านได้บ้างหรือไม่ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน (เช้าวันจันทร์ที่ 21 ตามเวลาประเทศไทย) รู้กันผ่านการประกาศผลบนโลกเสมือนทางออนไลน์!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jlo #Shakira #SuperBowl