FASHION

Jean Paul Gaultier สร้างสรรค์หน้ากากอนามัยสุดเก๋ เลียนแบบผลงานระดับโอต กูตูร์ในตำนาน

Jean Paul Gaultier ออกแบบหน้ากากอนามัยแสนธรรมดาให้กลายเป็นผลงานระดับโอต กูตูร์

     เหมือนว่า “หน้ากากอนามัย” จะกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญในช่วงนี้ไปเสียแล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นผลพวงมาจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทว่าเรายังได้เห็นเหล่าศิลปิน ดีไซเนอร์ ไปจนถึงนักออกแบบหลายๆ คนที่ผุดไอเดียบรรเจิดสุดสร้างสรรค์ พากันแปลงโฉมหน้ากากอนามัยแสนธรรมดา ให้กลายเป็นหน้ากากอนามัยสุดเก๋ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ เพราะนอกจากที่จะสามารถป้องกันเชื้อไวรัสได้แล้ว ยังมีสไตล์ไม่อายใครอีกด้วย และล่าสุดกับดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ครองสังเวียนคอลเล็กชั่นโอต กูตูร์สุดสร้างสรรค์ในวงการแฟชั่นโลกมาเป็นเวลานาน อย่าง Jean Paul Gaultier ก็ได้เผยโฉมหน้ากากอนามัยสุดสร้างสรรค์ อวดโฉมทุกคนเช่นเดียวกัน...

     โดยบนบัญชีอินสตาแกรม @jpgaultierofficial ยังได้โพสต์ภาพของดีไซเนอร์ชื่อดังพร้อมทีมงานอีกหลายชีวิตสวมใส่หน้ากากอนามัยดีไซน์สวยสะกด ที่ถ้าหากได้พิจารณา และมองดูดีๆ แล้วก็จะเข้าใจได้ในทันทีว่า แท้จริงแล้วหน้ากากอนามัยพวกนั้นได้รับการสร้างสรรค์ขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานอันเลื่องชื่อของแบรนด์ Jean Paul Gaultier ในอดีต ที่สาวกสายแฟ(ชั่น) ต้องคุ้นตากันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์กะลาสีเรือที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์นี้ ไปจนถึงดีไซน์แรงบันดาลใจจากคอร์เซ็ตที่โด่งดัง ที่เคยได้รับการสวมใส่โดยศิลปินระดับโลกอย่าง มาดอนน่า มาแล้ว ทำให้หน้ากากอนามัยดังกล่าวนั้นดูสะดุดตา และกลายเป็นที่สนใจได้ไม่ยาก

     อย่างไรก็ตามคอลเล็กชั่นหน้ากากอนามัยดังกล่าวที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยฝีมือของดีไซเนอร์ และทีมงานของแบรนด์นั้นจะไม่ได้ถูกวางขายโดยทั่วไป แต่นับเป็นผลงานแรกหลังจากที่ ฌ็อง ปอล โกลติเยร์ ออกมาประกาศยกเลิกโชว์คอลเล็กชั่นโอต กูตูร์ของแบรนด์อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย



WATCH




     งานนี้โว้กไม่พลาดนำภาพหน้ากากอนามัยดีไซน์เก๋ระดับโอต กูตูร์ มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่...

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid #Coronavirus #FashionCampagne #JeanPaulGaultier