FASHION

ก้าวใหญ่ระดับโลกของแบรนด์ไทย! เมื่อ Jaspal จับมือ Karl Lagerfeld เตรียมยกลุคสาวปารีเซียงมาให้ถึงที่

ดีเอ็นเอของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ถูกถอดมาไว้ในคอลเล็กชั่นนี้แล้ว!

     อีกครั้งแล้วที่วงการแฟชั่นไทยได้ภาคภูมิใจ! เพราะ Jaspal แบรนด์สัญชาติไทยที่สาวๆ หลงรักได้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการจับมือกับ Karl Lagerfeld แบรนด์ระดับโลกภายใต้การนำของปู่คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ดีไซเนอร์ระดับตำนานแห่งเมเจอร์แบรนด์มากมาย ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นสุดพิเศษให้กระเป๋าตังค์สั่นรัวๆ

     ไอเดียหลักๆ ของคอลเล็กชั่นนี้มาจาก 'ปารีส' เมืองหลวงของวงการแฟชั่นโลก กับสไตล์ของสาวปารีเซียงที่แต่งตัวได้เปี่ยมสเน่ห์และเป็นตัวของตัวเองจนใครๆ ก็ต้องจดจำ โดยนำทั้งหมดนี้มาผสานเข้ากับดีเอ็นเอของ Karl Lagerfeld ทั้งเรื่องของโทนสีขาว-ดำ-แดง, เสื้อแจ็กเก็ตหนังไบเกอร์ รวมทั้งตัวการ์ตูนปู่คาร์ลด้วย โดยงานนี้เราจะได้เห็น 'รถตุ๊กตุ๊ก' หนึ่งในไอคอนประเทศไทยไปโลดแล่นคู่กับปู่คาร์ลแบบสนุกสุดๆ

     Paris by Day และ Paris by Night คือ 2 คอนเซปต์หลักที่สาวๆ สามารถนำเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น Karl Lagerfeld for Jaspal มาผสมผสานกันได้ โดย Paris by Day จะมีความแคชชวล เสน่ห์ดึงดูดอยู่ที่ความสบายๆ ราวกับลุคของสาวปารีเซียงนัดเดทกับแฟนหนุ่มที่คาเฟ่ แค่ลองจับคู่แค่เสื้อยืดเข้ากับแจ็กเก็ตหนังและกางเกงเดนิมสักตัวก็เพียงพอที่ดูคูลแบบไม่ต้องพยายามแล้ว ส่วน Paris by Night จะเน้นไปที่บรรดาเดรสความยาวต่างๆ ในโทนสีขาว-ดำแสนคอนทราสท์ โดยเฉพาะตัวที่ประดับจีบระบายที่แสนเฟมินีนและเป็นเทคนิคการตัดเย็บซึ่ง Karl Lagerfeld นำมาใช้บ่อยๆ จนคุ้นตาชาวแฟชั่น

     นอกจาก 2 คอนเซปต์ที่ว่าแล้ว ไฮไลท์ของคอลเล็กชั่นนี้ยังอยู่ที่แอคเซสซอรี่ต่างๆ ทั้งกระเป๋าครอสบอดี้ คลัทช์ประดับกลิตเตอร์ รองเท้าสนีกเกอร์ พวงกุญแจ ไปจนถึงเคสโทรศัพท์มือถือ โดยการนำตัวการ์ตูนปู่คาร์ลและเจ้าเหมียวชูเพ็ตต์ แมวเซเล็บที่ปู่คาร์ลรักสุดๆ มาทำตกแต่งแอคเซสซอรี่เหล่านี้ด้วย ซึ่งไม่ว่าสาวๆ จะเลือกลุค Paris by Day หรือ Paris by Night แค่เปลี่ยนแอคเซสซอรี่เหล่านี้ก็จบลุคได้แล้ว

     บอกเลยว่านี่คือโอกาสสุดพิเศษที่สาวไทยจะได้สัมผัสกับแบรนด์ดีไซเนอร์ในตำนานแบบง่ายๆ! เตรียมพบกับคอลเล็กชั่นที่พิเศษที่สุดแห่งปี Karl Lagerfeld for Jaspal กันได้ในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ณ Jaspal ทุกสาขากว่า 50 สาขาทั่วประเทศไทย และออนไลน์สโตร์ที่ www.jaspal.com 



WATCH




1 / 12



2 / 12



3 / 12



4 / 12



5 / 12



6 / 12



7 / 12



8 / 12



9 / 12



10 / 12



11 / 12



12 / 12



WATCH