FASHION

ต้องดู! CHANEL จับมือ Sofia Coppola รวมฟุตเทจเก่าในคลังของแบรนด์มานำเสนอเป็นวิดีโอใหม่ล่าสุด

เฉลิมฉลองให้กับนิทรรศการ Mademoiselle Privé ครั้งใหม่ที่จะถูกยกไปจัดในกรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม ถึงวันที่ 1 ธันวาคมนี้

คอแลบอเรชั่นครั้งล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นในตำนาน CHANEL ครั้งนี้จับมือกับผู้กำกับหญิงชาวอเมริกันชื่อดัง Sofia Coppola สร้างวิดีโอพิเศษในชื่อ In homage to Mademoiselle as seen by Sofia Coppola โดยรวบรวมฟุตเทจวิดีโอและภาพจากคลังเก่า รวมถึงแคมเปญโฆษณาของแบรนด์ในอดีตทั้งเสื้อผ้าและน้ำหอม มานำเสนอใหม่ในรูปแบบเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเอง โดยถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นแฟชั่นเฮาส์นามชาเนลตั้งแต่สมัยเริ่มแรกจนถึงปัจจุบัน ย้อนไปชมผลงานไฮไลต์ตั้งแต่ยุคของ Gabrielle Chanel ซึ่งเป็นตัวยืนหลักของโปรเจกต์ Mademoiselle Privé ไล่ไปจนถึงยุคของ Karl Lagerfeld และเรื่อยมาถึง Virginie Viard ในปัจจุบัน

 

 

 ผู้กำกับหญิงชาวอเมริกันชื่อดัง Sofia Coppola

 

"ฉันสร้างวิดีโอคอลลาจชิ้นนี้ขึ้นจากฟุตเทจในคลังของแบรนด์ชาเนล พยายามที่จะถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ออกมา ไล่ตั้งแต่สิ่งที่โกโก้ได้ริเริ่ม สิ่งที่คาร์ลและเวอร์จินีสานต่อ ซึ่งล้วนนำพาชาเนลให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำจิตวิญญาณของผู้หญิงสมัยใหม่จนถึงปัจจุบัน ฉันรักการนั่งดูฟุตเทจเหล่าคอลเล็กชั่นแสนสวยและผู้หญิงที่แบรนด์นำเสนอตลอดช่วงประวัติศาสตร์เป็นที่สุด" โซเฟียกล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้กับแบรนด์ชาเนล

 

 

วิดีโอ: In homage to Mademoiselle as seen by Sofia Coppola

 

วิดีโอพิเศษชิ้นนี้สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับนิทรรศการ Mademoiselle Privé ครั้งใหม่ที่จะถูกยกไปจัดในกรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม ถึงวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ภายในนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ดังเช่นที่เคยยกไปจัดในเซี่ยงไฮ้ ลอนดอน โซล และฮ่องกง มาก่อนหน้านี้ ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่โว้ก ห้ามพลาด!

WATCH