FASHION

เปิดหนังสือหาอ่านยากของ Hermès มีแค่ 2 เล่มในประเทศไทยเท่านั้น

โว้กเปิดให้ชมด้านในของหนังสือเล่มใหม่ที่ผลิตแค่ 500 เล่มในโลก และในไทยมีเพียง 2 เล่มเท่านั้น

ก่อนไปชมแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021 ของแบรนด์ Hermès ในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 14:00 น. ตามเวลาประเทศไทย (คลิกชมโชว์แบบสดๆ ที่นี่) ฤดูกาลนี้แม้บรรณาธิการโว้กจะไม่ได้บินลัดฟ้าไปชมโชว์ที่ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด แต่แบรนด์แอร์เมสยังคงไม่ทิ้งความพิถีพิถันในการเชื้อเชิญแขกคนสำคัญ ล่าสุดร่อนการ์ดเชิญชมแฟชั่นโชว์ออนไลน์ในรูปแบบหนังสือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผลิตเพียง 500 เล่มในโลกเท่านั้น

หนังสือปกแข็งบุด้วยผ้าเส้นใยธรรมชาติทอลายถูกส่งตรงถึงออฟฟิศโว้กประเทศไทย จ่าหน้าถึงกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้ก พร้อมดอกไม้ช่อสวยที่ผสมผสานสีสันเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง พระเอกของวันนี้คือหนังสือเล่มพิเศษ ซึ่งเราทราบภายหลังว่ามีเพียง 2 เล่มในประเทศไทย ด้วยเหตุผลนั้นเองทีมโว้กจึงลงความเห็นว่าควรนำมาเปิดให้ผู้อ่านได้ชมกัน

เมื่อพลิกด้านหลังของหนังสือจะพบกับรายชื่อศิลปินที่ร่วมงานกับแบรนด์ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา หากคุณเป็นอีกคนที่ติดตามข่าวสารของแบรนด์จะทราบว่าแอร์เมสร่วมทำโปรเจกต์ภาพถ่ายและงานศิลปะกับศิลปินหลากหลายแขนง เพื่อชวนปล่อยใจไปกับแนวคิดที่เป็นนามธรรม ในช่วงเวลาที่หลายคนอาจรู้สึกหดหู่กับสถานการณ์อันไม่สู้ดีทั่วโลก แต่ศิลปะได้เข้ามาเยียวยาความรู้สึกของผู้คน รวมถึงแบรนด์แอร์เมสที่นำศิลปะมาใช้กับแบรนด์อย่างหลากหลายในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา



WATCH




หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมภาพถ่ายและภาพงานศิลปะทั้งหมดที่อยู่ภายใต้โปรเจกต์ดังกล่าว รวมถึงยังมี QR CODE ให้เราสามารถสแกนเพื่อเข้าชมถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021 อีกด้วย โดยแฟนๆ โว้กสามารถชมโชว์ได้ที่ Vogue.co.th หรือคลิกที่นี่

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hermes